Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern mất 3 trụ cột ở cuộc đối đầu với Barca

Thứ Sáu 12/04/2013 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ phải đối đầu ứng viên hàng đầu cho Champions League mùa này là Barca, Bayern còn phải đau đầu về mặt lực lượng trước cuộc chạm trán với gã khổng lồ xứ Catalunya ở trận Bán kết lượt đi giải đấu danh giá nhất châu lục.

Kroos (trái) và Mandzukic
Kroos (trái) và Mandzukic

Nói thế là bởi Bayern sẽ tiếp Barca trên sân nhà vào ngày 23/4 tới mà không có 3 trụ cột ở cả 3 tuyến là Mario Mandzukic, Toni Kroos, và Holger Badstuber. Trung phong Mandzukic của Bayern mới phải nhận thêm 1 thẻ vàng trong trận Tứ kết lượt về với Juventus nên anh sẽ bị treo giò ở trận Bán kết lượt đi.

Trong khi đó, tiền vệ tài năng Kroos bị rách cơ háng chân phải trong trận Tứ kết lượt đi với Juve và sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. Ở hàng thủ, trung vệ Badstuber còn tệ hơn khi anh dính một chấn thương nặng từ cách đây khá lâu và cũng phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Vắng Mandzukic, Kroos, lẫn Badstuber là những tổn thất lớn với Bayern khi cả 3 đều là các trụ cột ở 3 tuyến của họ. May cho Bayern là họ đang đạt phong độ cao và có những sự thay thế xứng đáng cho 3 cái tên nói trên.

Phía Barca cũng không khá hơn khi họ gần như sẽ không có sự phục vụ của Mascherano, Puyol và Adriano ở trận Bán kết lượt đi vì chấn thương. Dù Adriano có kịp bình phục đi chăng nữa thì anh cũng không thể đá với Bayern ở Allianz vì án treo giò.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X