Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern lung lạc tinh thần Arsenal trước đại chiến

Thứ Tư 22/01/2014 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ London Evening Standard đưa tin, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Tomas Rosicky của Arsenal vào mùa hè năm nay.

Bản hợp đồng giữa Rosicky với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Dù HLV Arsene Wenger luôn đánh giá cao tài năng của tiền vệ người CH Czech, song đến thời điểm này Giáo sư vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trong việc gia hạn. Trong khi bản thân cựu sao Dortmund cũng chưa có lời phàn nàn nào về cuộc sống tại Emirates.

Rosicky đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Bayern Munich
Rosicky đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Bayern Munich

Tuy nhiên, tương lai của Rosicky có lẽ sẽ sáng tỏ trong thời gian tới. Theo tờ London Evening Standard, tuyển thủ CH Czech đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Bayern Munich. Nói rõ hơn, HLV Pep Guardiola vừa đánh tiếng muốn đưa Rosicky về dưới trướng theo diện chuyển nhượng tự do vào hè tới.

Khi còn là cầu thủ, Pep Guardiola từng rất ngưỡng mộ tài năng của Rosicky trong quãng thời gian khởi nghiệp ở Sparta Prague (1998-2001). Đáng nói là thời điểm đó BLĐ Bayern Munich cũng rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Tuy nhiên, thay vì chạy theo tiếng gọi của Hùm Xám, Rosicky lại chuyển đến Dortmund với giá 14,5 triệu euro.

Sau khi thông tin Pep muốn chiêu mộ Rosicky lộ ra, HLV Wenger ngay lập tức tính đến phương án níu chân lão tướng người CH Czech. Chiến lược gia người Pháp hy vọng trong thời gian tới, Rosicky và hai ngôi sao khác là Per Mertesacker và Bacary Sagna sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Pháo thủ.

Hiện chưa rõ Pep Guardiola muốn sở hữu Rosicky thực sự, hay đó chỉ là chiêu trò mà chiến lược gia người Tây Ban Nha trước cuộc đại chiến giữa 2 đội tại vòng 1/8 Champions League tới đây. Bởi dù không thường xuyên ra sân tại Premier League mùa này, nhưng Rosicky luôn là nhân tố then chốt tại đấu trường châu lục. Trận lượt đi giữa hai đội diễn ra trên sân của Arsenal vào 2h45 ngày 20/2 (giờ Việt Nam). Trận lượt về diễn ra trên sân Allianz Arena của Bayern Munich vào 2h45 ngày 12/3.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X