Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern không thèm, Sancho sẽ tới MU?

Thứ Tư 09/10/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ mới đây của tiền vệ Franck Ribery, thì sao trẻ Jadon Sancho chưa từng nằm trong tầm ngắm của Hùm xám.
 

Jadon Sancho sẽ sớm ra đi
 

Được xem là lò hút nhân tài của Bundesliga, CLB Hùm xám Bayern Munich luôn chiêu mộ những cái tên xuất sắc nhất của bóng đá Đức, với mục đích tăng cường lực lượng và trực tiếp làm suy yếu đối thủ. Tất nhiên, Jadon Sancho vừa trẻ vừa hay là một trong những cái tên đình đám nhất.
 
Ấy vậy mà theo chia sẻ của cựu cầu thủ Bayern – Ribery thì đội bóng này không có ý định mua Sancho. Lão tướng mới rời Bayern để gia nhập Fio mùa hè qua cho biết: “Đúng vậy, rõ ràng Sancho là một cầu thủ tài năng. Tuy nhiên Hùm xám quá thừa nhân tài ở vị trí của cậu ấy.
Bayern đã có Muller, Gnabry, Perisic, Coman, Coutinho hỗ trợ cho Lewandowski trên hàng công. Có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Tôi hiểu rằng Sancho vừa có mùa giải thành công, nhưng sẽ có rất ít cơ hội để cậu ấy lọt vào đội hình Bayern.

Bayern không thèm, Jadon Sancho sẽ tới MU hình ảnh

Tiền vệ Jadon Sancho không có chỗ tại Bayern Munich


Serge Gnabry là một ví dụ. Cậu ấy còn trẻ nhưng có cá tính tuyệt vời. Sau khi lập cú poker vào lưới Tottenham, tôi biết rằng nhiều người đặt kỳ vọng lớn vào cậu ấy. Nhưng Serge là một chàng trai, không phải cỗ máy. Đừng quá tạp áp lực nặng nề cho cậu ấy.
Tôi nghĩ Bayern đã đủ nhân sự trên hàng công, sau sự có mặt của Coutinho. Bây giờ, họ có thể thay đổi lối chơi linh hoạt với hàng tấn công khó lường”
– Franck Ribery chia sẻ về cơ hội của Jadon Sancho, cũng như tình hình đội bóng cũ.
 
Trong khi đó, sếp lớn của Dortmund mới đây cũng thừa nhận họ sẽ không thể giữ chân Jadon Sancho trong vòng 5 năm tới, vì cầu thủ này chắc chắn sẽ hồi hương và chơi bóng ở Premier League, với Man United là CLB tỏ ra sốt sắng nhất.
 
Sancho sẽ sớm rời Dortmund để gia nhập một CLB lớn tại Anh
Mới đây, Dortmund thừa nhận không thể giữ chân được tiền vệ Jadon Sancho lâu dài, trước sự theo đuổi của những đội bóng lớn khắp châu Âu.
Max Allegri cho MU thời hạn cuối để sa thải Solskjaer
Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái chia tay HLV Solskjaer. Nhưng nếu có, họ cần phải nhanh tay vì HLV Max Allegri sẽ không chờ đợi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X