Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich cán mốc 500 bàn ở C1, chỉ xếp sau 2 CLB?

Thứ Hai 24/08/2020 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công của cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman vào lưới PSG là bàn thắng thứ 500 của Bayern Munich ở Champions League.

Bayern Munich cán mốc 500 bàn ở C1


Bayern Munich duy trì phong độ cực cao ở Champions League mùa giải năm nay. Họ toàn thắng 10 trận và ghi 42 bàn, tiến thẳng đến trận chung kết gặp PSG. Ở chặng đường đã qua, "Hùm xám" từng hủy diệt Tottenham 7-2 và đánh bại Barca 8-2.
Kingsley Coman  giúp Bayern có bàn thắng thứ 500 ở C1 hình ảnh

Bayern là đội bóng thứ 3 ghi 500 bàn ở Champions League


Đội bóng nước Đức đã nhập cuộc hưng phấn trong trận chung kết Champions League 2019/20 với PSG, trong hiệp thi đấu đầu tiên Bayern Munich cũng có một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn, trong đó phải kể đến tình huống sút bóng đi trúng cột dọc của tiền đạo Robert Lewandowski.

Nhưng rồi bàn thắng cũng đã xuất hiện. Phút 59, Thomas Muller nhả bóng để Joshua Kimmich thực hiện quả treo bóng vào vòng cấm PSG, Kingsley Coman di chuyển đón bóng, thực hiện cú đánh đầu hiểm về góc xa, đánh bại Keylor Navas mở tỷ số trận đấu.

Pha lập công của cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman vào lưới PSG là bàn thắng thứ 500 của Bayern Munich ở Champions League, thành tích chỉ thua kém Barcelona (517) và Real Madrid (567).

Bàn thắng của Coman cũng là pha lập công duy nhất ở trận chung kết, qua đó giúp Bayern Munich có lần thứ 6 vô địch Champions Legue. Đội bóng nước Đức đã thắng cả 11 trận ở mùa giải năm nay và ghi tổng cộng 43 bàn, với những gì đã thể hiện họ xứng đáng với chiếc cúp bạc.

Còn với PSG, có lẽ họ nên tự trách mình khi có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Những ngôi sao hàng đầu của đội bóng nước Pháp như Neymar hay Mbappe đều có cơ hội rõ ràng, nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

PSG là đội bóng đầu tiên làm được điều này trước Bayern Munich?
Bayern Munich và PSG đều có những cơ hội rõ ràng trong hiệp thi đấu đầu tiên ở trận chung kết Champions League 2019/20, song không thể ghi bàn.
PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ Bayern
Cựu cầu thủ Martin Demichelis khẳng định PSG sẽ sụp đổ trước sức ép từ phía Bayern Munich ở trận chung kết Champions League sắp tới.
Hạ gục PSG, Bayern Munich lần thứ 6 vô địch C1/Champions League
Sự khoa học, hiệu quả và bản lĩnh của người Đức đã chiến thắng được nguồn cảm hứng đậm chất Nam Mỹ bên phía đội bóng Pháp trong trận chung kết Champions League...
Di Maria sẽ tạo ra khác biệt làm nên chiến thắng cho PSG
Đó là nhận định của người đồng đội cũ ở Man United, Wayne Rooney khi nói về tiền vệ Angel Di Maria đang khoác áo PSG.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X