Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern gặp họa sau trận thua Real Madrid

Thứ Năm 26/04/2018 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ nhận thất bại bẽ bàng ngay trên sân nhà, Bayern Munich còn nhận tổn thất lớn với việc Robben chấn thương khá nghiêm trọng.
Lượt đi trận bán kết thứ 2 giữa Bayern Munich vs Real Madrid đã kết thúc với chiến thắng thuộc về đội khách. Hùm xám sớm vươn lên dẫn trước với pha lập công của Joshua Kimmich. Nhưng lần lượt Marcelo và Marco Asensio đã ghi bàn, giúp Los Blancos lội ngược dòng thành công ngay tại Allianz Arena.
 
Nhận 2 bàn thua tại sân nhà là một kết quả tồi tệ, nhận thất bại là điều tồi tệ hơn, nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để mô tả sự thảm hại của Bayern Munich. Không chỉ thua cuộc, đội bóng vùng Bavaria còn tổn thất nghiêm trọng về lực lượng.
 
Robben chấn thương và phải rời sân sớm

Robben chấn thương và phải rời sân sớm


Cụ thể chỉ trong vòng 10 phút đầu, họ đã mất đi mũi nhọn sắc bén trên hàng tấn công, sau khi Ajren Robben chấn thương không thể tiếp tục thi đấu. Điều này thể hiện rõ trong hiệp 1, khi Bayern Munich sở hữu rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng lần lượt các chân sút của họ đều bỏ lỡ.

Chưa hết đen đủi, CLB nước Đức còn tiếp tục mất trung vệ Jerome Boateng cũng vì chấn thương. Cầu thủ này tập tễnh rời sân, để lại khoảng trống mênh mông dưới hàng phòng ngự.
 
Trước đó, Hùm xám đã không thể có sự phục vụ của những Manuel Neuer, Kingsley Coman, Arturo Vidal và đặc biệt là Alaba ngay trước trận. Những chấn thương và thiếu hụt về lực lượng đã khiếm Bayern không thể làm nên bất ngờ trước đối thủ, dù họ nắm quyền kiểm soát thế trận.

Boateng và Robben chấn thương trong trận thua Real Madrid

Boateng cũng rời cuộc chơi từ khá sớm


Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Arjen Robben và Jerome Boateng sau trận, nhưng nếu họ tiếp tục vắng mặt sau đây 1 tuần ở lượt về, rõ ràng Bayern Munich sẽ hẹp đi đáng kể cánh cửa lọt vào chung kết. Họ đã thất bại 1-2 ở lượt đi ngay trên sân nhà, và cần một đội hình mạnh nhất để làm nên cuộc lội ngược dòng.
 
Bên cạnh việc Boateng và Robben chấn thương của đội nhà, Real Madrid cũng nhận tổn thất khi hậu vệ Carvajal phải rời sân vì lý do tương tự.

Thong so chi tiet tran dau Bayern Munich 1-2 Real Madrid

Thông số chi tiết trận đấu Bayern Munich 1-2 Real Madrid

 
Những thống kê không thể bỏ qua ở trận Bayern 1-2 Real
Trận bán kết lượt đi thứ 2 tại Champions League mùa này đã kết thúc với tỷ số 1-2. Dưới đây là những thống kê Bayern Munich 1-2 Real Madrid.
Bayern Munich 1-2 Real Madrid: Chẳng cần CR7, Los Blancos vẫn diệt gọn Hùm xám ngay tại hang ổ
Trong một đêm đại siêu sao Ronaldo mất tích trên bầu trời Allianz Arena, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn có được chiến thắng ngay trên sân của nhà vô địch Đức ở...
Nguyệt Anh (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X