Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern dùng chiêu độc để có sao trẻ Chelsea

Thứ Hai 07/01/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich sẵn sàng trao áo số 10 cho Hudson-Odoi nếu cầu thủ này đồng ý đến Allianz Arena thi đấu ngay tháng 1 tới.
Chelsea đã từ chối 2 lời đề nghị của Bayern gửi tới cho Hudson-Odoi trong thời gian qua. Nhưng cầu thủ trẻ tuổi teen này vẫn đang là mục tiêu hàng đầu của “Hùm xám” ở kỳ chuyển nhượng này.

Hudson-Odoi đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup cuối tuần qua. Anh cho thấy lý do tại sao Bayern lại quyết tâm ở thương vụ này đến vậy. Cầu thủ trẻ người Anh là người kiến tạo ở cả 2 bàn thắng của Morata và giúp Chelsea nhẹ nhàng vượt qua đối thủ tới từ giải hạng Nhất.
Bayern dùng chiêu độc để có Hudson-Odoi hình ảnh

Bayern dùng chiêu độc để có Hudson-Odoi


Tờ Scottish Sun mới lên tiếng khẳng định Bayern đã lựa chọn số áo sẵn cho Hudson-Odoi. Cụ thể, đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng để cầu thủ 18 tuổi kế thừa chiếc áo số 10 của Arjen Robben.

Vào cuối mùa giải này, Robben sẽ rời khỏi Bayern Munich. Và đội bóng nước Đức đang quyết âm cho Hudson-Odoi thấy họ đánh giá anh cao thế nào.

Hudson-Odoi cũng khá cởi mở với khả năng chuyển đến Đức thi đấu. Gần đây anh đã từ chối ký hợp đồng mới với Chelsea. Có lẽ anh vẫn muốn mở rộng những lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Chelsea cũng đánh giá rất cao sao trẻ Hudson-Odoi. Tuy vậy, họ hoàn toàn có thể bị thuyết phục nếu như Bayern Munich chịu chi ra khoản tiền lên đến 40 triệu bảng.

Chelsea đang cố gắng chặn đường ra đi của Hudson-Odoi. Nhưng đội bóng thành London cũng hiểu rõ rằng nếu để hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn, những gì họ nhận lại chỉ là khoản tiền bồi thường phí đào tạo không đáng kể.

Hợp đồng của Hudson-Odoi sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2020. Cầu thủ tuổi teen này đã trưởng thành từ học viện của Chelsea và chưa có kinh nghiệm thi đấu ở giải nào khác ngoài nước Anh.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:
Người Dortmund tin tưởng Pulisic sẽ thành công ở Chelsea
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund tin tưởng tiền vệ Christian Pulisic sẽ thi đấu thành công ở Premier League sau khi gia nhập Chelsea với giá chuyển...
Morata không ăn mừng bàn thắng vì bị Chelsea thiếu tôn trọng
Lý do gây sốc đằng sau gương mặt không cảm xúc của tiền đạo người Tây Ban Nha sau khi lập cú đúp vào lưới Nottingham Forest ở FA Cup.
Tâm nguyện cuối cùng của Fabregas trước khi rời Chelsea
Hết lời ngợi khen tài năng của Callum Hudson-Odoi, tiền vệ người Tây Ban Nha mong muốn Chelsea cần phải giữ chân ngôi sao trẻ người Anh trước sự chèo kéo của...
Chelsea bị chửi sấp mặt vì mua Pulisic
Jermaine Jenas chỉ trích Chelsea vụ Pulisic, cựu sao Tottenham khẳng định thật điên rồ khi bỏ 57.5 triệu bảng mua cầu thủ người Mỹ sau đó bán Callum...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X