Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đang sở hữu siêu sao tầm cỡ như Ronaldo

Thứ Tư 23/04/2014 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc thể thao Matthias Sammer của Bayern cho rằng Robben có cùng đẳng cấp như hai siêu sao hàng đầu thế giới, Ronaldo và Messi.

Robben - Ribery, hai vũ khí lợi hại của Pep
 

Trước trận bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Bayern Munich diễn ra vào 1h45 đêm nay (giờ Việt Nam), Sammer đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Arjen Robben sau màn trình diễn của ngôi sao người Hà Lan tại giải năm nay. GĐTT của Bayern cho rằng cựu cầu thủ Real đã đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

“Theo tôi, Robben đã đạt đến đẳng cấp thế giới như Messi, Ronaldo và Neymar. Cậu ấy xứng đáng nhận được những lời tán dương sau những gì đã thể hiện ở Bayern suốt 5 năm qua, đặc biệt ở các trận đấu lớn”, tờ Sport Bild Plus trích dẫn phát biểu của Sammer.

“Robben là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và có những kỹ năng chơi bóng không thể tin nổi. Tất cả chúng tôi đều đánh giá rất cao cậu ấy. Ngôi sao người Hà Lan này là nhân tố tối quan trọng đối với Bayern. Cậu ấy xứng đáng đứng trong hàng ngũ của các siêu sao thế giới”, nhà vô địch EURO 1996 tiếp tục ngợi ca hậu bối.

Trước khi gia nhập Bayern vào hè 2009 với giá 25 triệu euro, Robben từng có 2 năm đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên tại Bernabeu, ngôi sao người Hà Lan không thường xuyên được trọng dụng. Anh ra sân 63 lần và ghi 13 bàn. Chỉ khi chuyển tới Allianz Arena, Robben mới được ra sân nhiều hơn. Và cầu thủ chạy cánh sinh năm 1984 đã tận dụng rất tốt cơ hội này để chứng tỏ khả năng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Robben ghi 87 bàn sau 160 lần phục vụ đội bóng xứ Bavaria. Riêng giải năm nay, ngôi sao 30 tuổi ghi 19 bàn sau 39 trận, trong đó có 4 bàn/8 trận tại Champions League.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X