Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern chơi bài ngửa với Man City vụ Sane

Thứ Tư 24/07/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kovac khẳng định Bayern đang làm mọi thứ trong khả năng để chiêu mộ cầu thủ trong mơ là Leroy Sane.
Thời lượng ra sân của Sane ở Man City bị hạn chế đáng kể vào cuối chiến mùa giải 2018/19. Điều này dẫn đến những tin đồn về tương lai của cầu thủ người Đức ở sân Etihad.

Cầu thủ 23 tuổi đã đóng góp 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 31 lần ra sân để giúp Man City bảo vệ thành công ngôi vương Premier League. Dù vậy, anh đã tụt lại phía sau Raheem Sterling và Bernardo Silva trong thứ tự ưu tiên suất đá chính của Pep Guardiola.

HLV Kovac chơi bài ngửa với Man City vụ Sane hình ảnh

HLV Kovac khẳng định Bayern đang rất nỗ lực chiêu mộ Sane


Cầu thủ chạy cánh người Đức đã có được 6 danh hiệu lớn trong 3 năm thi đấu tại Etihad, nổi lên như một trong những cầu thủ trẻ ấn tượng nhất ở châu Âu.

Tuy nhiên, đã có một số nguồn tin cho rằng Sane đang mong muốn được trở về quê hương. Và Bayern được cho là điểm đến tiếp theo của cầu thủ này.

HLV Pep Guardiola khẳng định Man City muốn giữ Sane. Nhưng Bayern cũng sẽ thử thách Man City bằng những đợt tiếp cận mới trong thời gian tới.

HLV Kovac khẳng định Bayern đang làm việc nỗ lực để hoàn tất thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại: “Các ông chủ của chúng tôi đã chỉ cho Sane thấy một kế hoạch rõ ràng. Chúng tôi đang rất tập trung. Sane biết được kỳ vọng ở nơi này. Và khi một cầu thủ giỏi như vậy đến Bayern, cậu ấy biết mình phải làm gì.

Bạn có thể thấy vụ chuyển nhượng này không dễ dàng. Nhưng tôi biết người của chúng tôi đang làm việc nỗ lực để biến thương vụ này thành sự thực. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để biến hiện thực hóa vụ chuyển nhượng này.

Mọi người đều biết Leroy Sane là cầu thủ mơ ước của chúng tôi. Công chúng đều biết và các CĐV đội bóng cũng biết rõ điều đó”.


Hè này, Bayern đã chia tay bộ đôi Robbery huyền thoại. Do đó, HLV Kovac đã thiếu phương án tấn công trước mùa giải mới và buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế.
Pep Guardiola thừa nhận bất lực trong việc giữ chân Sane
HLV Pep Guardiola hy vọng Sane sẽ ở lại Man City nhưng thừa nhận quyết định tương lai đang nằm hoàn toàn trong tay cầu thủ người Đức.
Sếp lớn Bayern mỉa mai Guardiola chẳng biết cái gì ở Man City
Giám đốc Karl-Heinz Rummenigge qua đây muốn khuyên HLV người Tây Ban Nha không nên sớm vội mừng mà tin rằng Hùm Xám xứ Bavaria đã bỏ cuộc trong kế hoạch chiêu...
Guardiola: ‘Ở lại Man City, Sane sẽ còn hay hơn nữa’
Pep Guardiola sẽ thuyết phục Leroy Sane ở lại Manchester City giữa sự quan tâm từ Bayern Munich.
Huyền thoại Bayern vẽ ra tương lai đầy hứa hẹn cho Leroy Sane
Trong động thái mới nhất, Hùm xám xứ Bavaria vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane từ Man City.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X