Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern đã tìm được HLV thay Jupp Heynckes

Thứ Sáu 13/04/2018 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Đức, tân HLV Bayern Munich đã được xác định – sau khi Jupp Heynckes giải nghệ vào cuối mùa giải này.
Được BLĐ Hùm xám mời lại sau khi sa thải Carlo Ancelotti, HLV Jupp Heynckes sẽ chỉ làm việc đến hết mùa bóng năm nay. Bởi vậy, đội bóng xứ Bavaria sẽ chuẩn bị tìm một tân HLV ngay từ bây giờ.
 
Và theo những thông tin được các tờ báo Đức đăng tải, người được lựa chọn sẽ là HLV Niko Kovac, hiện đang là thuyền trưởng của CLB Eintracht Frankfurt. Ông là một cựu cầu thủ của Bayern Munich, và được đánh giá là một trong những ứng cử viên rất tiềm năng.
 
Tờ Kicker chia sẻ thêm, Niko Kovac sẽ được đội chủ sân Allianz Arena trao cho bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Ông sẽ nhận việc ngay khi mùa bóng này kết thúc, vào khoảng tháng Bảy.

Niko Kovac sẽ là tân HLV Bayern Munich ở mùa giải tới

Niko Kovac sẽ là tân HLV Bayern Munich ở mùa giải tới


Đảm nhiệm Eintracht Frankfurt từ tháng 3/2016 khi CLB lóp ngóp ở vị trí trụ hạng, Niko Kovac giúp đội bóng sống sót sau khi giành chiến thắng ở trận playoff. Ấn tượng hơn, Frankfurt mùa này đang đứng ở vị trí thứ 5 và đang cạnh tranh gắt gao với Bayer Leverkusen cho một vị trí dự Champions League.
 
Chính vì thành tích nổi bật như vậy, Kovac được xem là sự lựa chọn rất tốt cho Bayern Munich. Ông từng có thời gian thi đấu cho Hùm xám, và đó là một lợi thế lớn.
 
Trước đó, Kovac từng khẳng định rất hạnh phúc ở Eintracht Frankfurt, nhưng thừa nhận bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra: “Tôi yêu quý CLB này, nhưng trong bóng đã có rất nhiều sự thay đổi.”
 
Được biết, đây được xem là phương án 2 của Bayern Munich, sau khi họ thất bại vì quá chần chừ với HLV Thomas Tuchel (nhiều khả năng gia nhập PSG). Một vài ứng viên khác bao gồm Ralf Hassenhuttl (Leipzig), Julian Nagelsmann (Hoffenheim) và Christian Streich của Freiburg cũng được tính tới. Nhưng Niko Kovac là người được chọn.
 
Trong sự nghiệp cầu thủ, Niko Kovac đã trải qua 2 mùa bóng tại Bayern từ 2001-2003. Ông nghỉ hưu vào năm 2009 và bắt đầu với công việc trợ lý. Ngoài ra, người được xem là tân HLV Bayern Munich cũng là đồng đội cũ của Hasan Salihamidzic – GĐTT hiện nay của Hùm xám.

Vào bán kết Champions League, HLV Bayern nói gì?
Jupp Heynckes phát biểu về trận Bayern Munich vs Sevilla, ông thầy người Đức hài lòng với kết quả và diễn biến trận đấu.
Thấy gì sau trận hòa 0-0 của Bayern trước Sevilla?
Hòa 0-0 trên sân nhà là đủ để Bayern vào bán kết Champions League với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Bayern Munich vs...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X