Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bị phạt trước đại chiến Man Utd

Thứ Ba 25/03/2014 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà đương kim vô địch Champions League phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vì để cổ động viên chế giễu cầu thủ Arsenal ở lượt về vòng 16 đội.

Hành động của một nhóm cổ động viên khiến Bayern chịu thiệt.
Hành động của một nhóm cổ động viên khiến Bayern chịu thiệt.

Trong trận lượt về trên sân Allianz Arena, một nhóm cổ động viên Bayern đã giăng bức họa cầu thủ Arsenal cùng dòng chữ "Pháo thủ đồng tính". Cầu thủ trong bức họa được cho là bản hợp đồng bom tấn của Arsenal, Mesut Ozil.

Hành động này khiến Bayern phải nhận án phạt hành chính là 10 nghìn euro. Bên cạnh đó họ sẽ phải đóng một trong 131 khu vực trên sân Allianz Arena trong trận lượt về tứ kết Champions League với Man Utd.

UEFA nghiêm khắc với những hành động mang tính kỳ thị, phân biệt đối xử về chủng tộc hay chính trị trong các trận đấu. Trước Bayern, UEFA đã ra án phạt với Celtic, Ajax và CSKA Moscow trong hai mùa giải gần đây vì lỗi tương tự. Đây sẽ là bất lợi nhỏ cho Bayern khi thiếu đi một phần cổ động viên trên khán đài.

Đội bóng nước Đức lọt vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Arsenal với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt. Trong vòng kế tiếp, Bayern phải làm khách tại Old Trafford vào ngày 1/4 trước khi tiếp Man Utd trên sân nhà vào ngày 9/4.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X