Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern bị Liverpool loại khỏi Champions League vì… không có tâm

Thứ Tư 24/04/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago lý giải việc Bayern bị loại khỏi Champions League. Theo tiền vệ này, đội bóng Đức đã không cho thấy được nhiệt huyết cùng sự quyết tâm khi đối đầu Liverpool ở vòng 1/8 giải đấu.
 

Thiago tự tin Bayern sẽ vô địch Bundesliga


Bayern Munich khởi đầu mùa giải tương đối chậm chạp với những cú sảy chân liên tiếp. Nhưng thời gian trôi qua, HLV Niko Kovac dần kiểm soát được đội bóng, tìm ra công thức phù hợp và rồi họ lên như diều gặp gió.

Từ đầu tháng 12 tới nay, trải qua 18 vòng đấu tại Bundesliga, Bayern thắng tới 16 bao gồm cả màn vùi dập Dortmund 5-0 ở trận Siêu kinh điển nước Đức còn lại là 1 trận hòa và chỉ 1 thất bại. Qua đó, “Hùm xám” đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Dortmund với 1 điểm nhiều hơn.

Bayern Munich 1-0 Bremen
Thiago tin Bayern sẽ vô địch Bundesliga mùa này

Ở 4 vòng đấu còn lại, dù còn phải đụng những RB Leipzig và Eintracht Frankfurt đang lần lượt xếp thứ 3 và thứ 4 trên BXH, Thiago Alcantara vẫn tự tin rằng Bayern có thể giành trọn 4 chiến thắng để lên ngôi vô địch Bundesliga mùa thứ 7 liên tiếp. “Vài tuần trước, chúng tôi còn kém Dortmund tới 8 điểm nhưng giờ đã vượt lên trên họ 1 điểm”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói.

“Tôi lạc quan rằng chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch một lần nữa. Lý do đơn giản là bởi chúng tôi đã là nhà vô địch trong 6 mùa qua và hiện vẫn đang có phong độ tuyệt vời.”

Bayern vẫn đang áp dụng triết lý của một thiên tài chiến thuật!
Bayern Munich vẫn áp dụng triết lý của Pep Guardiola. Đó là tiết lộ của học trò cũ Thiago Alcantara, người ngợi ca Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới.


Tiếc vì bị loại khỏi Champions League


Bên cạnh đó, Thiago lý giải việc Bayern bị loại khỏi Champions League bởi Liverpool. Anh khẳng định rằng mình và các đồng đội đã không có thể hiện tốt ở cả hai lượt trận.

“Chúng tôi thiếu nhiều thứ. Nhiệt huyết, sự can đảm và màn trình diễn tốt. Nếu bạn muốn thành công trước đối thủ như Liverpool, bạn phải tập trung hơn và cống hiến hết 100%”, Thiago nói thêm. “Tôi không thích màn trình diễn của chúng tôi ở lượt đi. Rất khó để chơi ở Anfield, nhưng chúng tôi đã quá chú trọng phòng ngự.”

“Bạn có được kết quả 0-0, bạn phòng thủ tốt nhưng không tạo ra điều gì trước khung thành của đối thủ. Chúng tôi đã chơi không tốt ở cả 2 lượt trận.”

Nhìn về bán kết Champions League, Thiago nhận định: “Với việc Manchester City bị loại, Barcelona và Liverpool là những ứng viên vô địch rõ ràng đối với tôi. Cá nhân tôi dành tình cảm cho Ajax. Họ chơi một thứ bóng đá tấn công ấn tượng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X