Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayer Leverkusen của Xabi Alonso tiếp tục gây ấn tượng

Thứ Sáu 06/10/2023 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Molde vs Bayer Leverkusen đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội khách, đội bóng của nước Đức đang duy trì phong độ cực cao.

Bayer Leverkusen đang chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Thắng lợi 3-0 mới đây tại Bundesliga cuối tuần vừa rồi đã là chiến thắng thứ 7 của thầy trò HLV Xabi Alonso sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện đội bóng của Xabi Alonso đang dẫn đầu trên BXH giải đấu cao nhất bóng đá Đức mùa giải 2023/24. 

Ở đấu trường Europa League, Leverkusen đã khẳng định được sức mạnh của đội bóng được đánh giá cao nhất bảng H bằng thắng lợi 4 sao trước Hacken (Thụy Điển). Ở lượt trận thứ 2 bảng đấu nay, đại diện của bóng đá Đức làm khách trên sân của đội bóng Na Uy – Molde.

Bayer Leverkusen danh bai Molde 2-1

Bayer Leverkusen đánh bại Molde 2-1

Trận đấu Molde vs Bayer Leverkusen đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội khách, 2 bàn thắng của Jeremie Frimpong và Nathan Tella giúp đội bóng của Bundesliga giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. 

Theo thống kê, Bayer Leverkusen đã thắng 8 trong 9 trận trên mọi đấu trường mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở Bundesliga. Đây là lần đầu tiên Leverkusen thắng 8 trong 9 trận đầu tiên trong một mùa giải kể từ khi họ thăng hạng lên Bundesliga năm 1979. 

Bây giờ cơ hội vượt qua vòng bảng Europa League của thầy trò Alonso là rất sáng. Cuối tuần này họ sẽ trở lại Bundesliga để tiếp đón Cologne trên sân nhà. Mục tiêu của Bayer Leverkusen chắc chắn là 3 điểm, qua đó tiếp tục dẫn đầu trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X