Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bày trò "ma giáo", Suarez trở thành trò cười cho hàng thủ của Inter

Thứ Năm 25/10/2018 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận Inter vs Barca vừa qua, một hình ảnh thú vị đã xuất hiện, khi người hâm mộ được chứng kiến phương án ngăn chặn cú sút phạt chìm thông minh của Luis Suarez.


Inter chặn đứng ý đồ của Suarez
 

Với việc thiếu vắng ngôi sao chủ lực Lionel Messi, các cầu thủ Barca đã tự sắp xếp người đứng trước những quả sút phạt, ngay sát vòng cấm địa. Trong hiệp 1, Philippe Coutinho đã được trao cơ hội nhưng không thành công, và quyền sút phạt đã thuộc về tiền đạo Luis Suarez.
 
Với những ngôi sao giàu kỹ thuật, đặc biệt là với những cầu thủ đến từ Nam Mỹ, họ luôn sở hữu những chiêu trò quái dị có thể gây bất ngờ với hàng thủ đối phương. Một trong số đó, chính là những pha sút phạt chìm khiến thủ môn không cách nào cản phá.
 
Đó là những cú sút được mở ra từ khoảng trống từ việc hàng rào nhảy lên. Hơn nữa, góc nhìn của thủ môn sẽ bị hạn chế bởi chính những người đồng đội, khiến họ gần như bất lực trong việc cản phá. Trong quá khứ, Ronaldinho của Brazil là người nổi tiếng với những quả phạt này.

Đây! Phương án ngăn chặn cú sút phạt chìm của Suarez hình ảnh

Phương án ngăn chặn cú sút phạt chìm của Luis Suarez


Tuy nhiên, hàng phòng ngự Inter không hổ danh là đội bóng đá tới từ Serie A, giải đấu đề cao việc phòng thủ hơn bất kỳ nơi nào trên thế giới. Cụ thể, một cầu thủ của Inter đã đứng sau hàng rào để “chặn hậu”, ngăn chặn tối đa việc những chân sút ma mãnh như Suarez làm trò gì đó.
 
Trong tình huống này, Marcelo Brozovic đã nằm hẳn xuống nhằm bít kín lối vào khung thành đội nhà, khiến cú dứt điểm của Luis Suarez trở thành một hình ảnh hài hước thú vị, khi cầu thủ Uruguay đã bị bắt bài.
 
Có lẽ sau khi nhìn vào hình ảnh này, các đội bóng sẽ có thêm một phương án ngăn chặn cú sút phạt chìm tinh quái. Còn về phía những cầu thủ “ma giáo” như Luis Suarez, có lẽ họ cần phải nghĩ ra trò gì đó hay hơn.

Thong so tran dau Barca 2-0 Inter Milan

Thông số trận đấu Barca 2-0 Inter Milan

 

Thắng dễ Inter, HLV Barca kỳ vọng thử thách Real Madrid khó khăn hơn
Dễ dàng giành 3 điểm ngay trên sân nhà, HLV Valverde chia sẻ sau trận thắng Inter với những lời lẽ đầy tự tin.
4 điều rút ra sau trận thắng dễ dàng của Barca
Trong ngày thiếu vắng ngôi sao chủ lực Lionel Messi, đoàn quân Valverde vẫn tìm được chiến thắng. Dưới đây là những điểm nhấn Barca vs Inter Milan 2-0.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X