Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Đức lại chơi ngông, bỏ giải U21 Quốc gia, thách thức VFF

Thứ Ba 15/09/2015 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tuyên bố muốn sa thải HLV Miura, bầu Đức lại tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận khi tuyên bố HAGL sẽ bỏ giải U21 Quốc gia 2015, thách thức VFF muốn phạt bao nhiêu tiền thì phạt dù bản thân ông đang là Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Bau Duc dang cong khai doi dau voi VFF
Bầu Đức đang công khai đối đầu với VFF

Những ngày này NHM 

bóng đá Việt Nam vẫn chưa hết bất ngờ với tuyên bố muốn sa thải HLV Miura của bầu Đức. Chưa hết, ông chủ của HAGL tỏ ra bất mãn với cách làm việc của VFF dù ông đang là Phó chủ tịch tài chính. Thậm chí bầu Đức còn khẳng định ông sẽ lo tất cho ĐTQG nếu VFF chịu sa thải HLV Miura. Thế nhưng nhiều người đã “bắt bài” được mục đích chống lại Liên đoàn của bầu Đức chỉ là vì lợi ích của HAGL và lứa cầu thủ JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Kể từ đầu năm tới nay, bầu Đức liên tục cấm các đội trẻ HAGL tham dự các giải thuộc hệ thống của VFF như giải U13, U15, U17, U19... Mới đây tỷ phú ngành gỗ tiếp tục khẳng định sẽ không cho đội U21 tham dự giải U21 Quốc gia 2015. Bầu Đức nói:

“HAGL không tham dự, ai thích phạt thì phạt. Còn lý do, tôi kể ra 3 ngày cũng không hết lý do. HAGL chỉ chọn những cầu thủ xuất sắc nhất, ưu tú nhất trong lứa U19 đang thi đấu ở đội một để tham dự giải U21 Quốc tế. Còn giải U21 Quốc gia nhất định không thể tham dự được. Nhiều người nói HAGL bắt buộc phải tham dự đủ các giải trẻ U13, U15, U17, U19…trong hệ thống quốc gia, nhưng chúng tôi phải tuân theo quy trình đào tạo của học viện JMG nữa”.

Thậm chí, ông chủ của HAGL còn tuyên bố thà bỏ tiền ra nước ngoài tập huấn còn hơn là thi đấu các giải trong nước. Đội bóng phố Núi sẵn sàng nộp phạt mọi vi phạm do VFF yêu cầu: “Như lứa Công Phượng, trước khi đá trong màu áo U19 Việt Nam, tụi nhỏ có cần phải thi đấu giải trẻ nào đâu. Còn chuyện thi đấu để cọ xát, lấy kinh nghiệm, tôi bỏ tiền cho các cháu thi đi du đấu, thi đấu với đội bóng chất lượng của nước ngoài còn hơn. VFF phạt bao nhiêu, tôi nộp hết”.

Cách đây ít ngày sau khi tuyên bố muốn sa thải HLV Miura thì nhà báo gạo cội Nguyễn Lưu đã chỉ trích bầu Đức là “cậy có tiền” nên muốn nói gì cũng được. Lần này, tỷ phú ngành gỗ tiếp tục cho thấy “chân lý” đó khi sẵn sàng nộp phạt mọi khoản để không tham gia các giải trẻ do VFF tổ chức.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X