Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt quả tang màn gây sự của McTominay khiến Neymar nổi máu trẻ trâu

Thứ Năm 03/12/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự việc Neymar nổi cáu và sẵn sàng ăn thua với McTominay có bắt nguồn từ hành động gây sự của tiền vệ bên phía MU.

McTominay gây sự với Neymar trước pha xô xát

Khi hiệp 1 trận đấu MU vs PSG khép lại, Neymar lao tới đòi ăn thua với McTominay. Lời qua tiếng lại đã xảy ra. Tiền vệ của MU tiến thẳng vào phòng thay đồ trong sự cáu giận của số 10 bên phía PSG.

Lindelof đã phải can ngăn để hạ hỏa cái đầu nóng của Neymar. Sau đó, chân sút người Brazil tiếp tục phàn nàn với trọng tài chính.

McTominay gây sự với Neymar trước pha xô xát hình ảnh
McTominay gây sự khiến Neymar nổi cáu.

Sau tất quả, đã xuất hiện bằng chứng McTominay gây sự trước khiến Neymar nổi cáu. Cụ thể, anh vỗ rất mạnh vào lưng của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến rồi vờ như không có chuyện gì xảy ra. Rất may khi giữa McTominay và Neymar sau đó không xảy ra bất cứ sự cố đáng tiếc nào.

Trước sự việc cuối hiệp 1, Neymar và McTominay còn có pha tranh chấp quyết liệt. Tiền vệ của MU vào bóng không hề nương chân để ngăn cản Neymar rồi sau đó tiếp tục dùng tiểu xảo.

Ở trận lượt đi, 2 cầu thủ này cũng xảy ra những va chạm. Cụ thể, Neymar có động tác thừa khiến McTominay bay luôn cả kính áp tròng và phải thi đấu phần lớn thời gian hiệp 1 trong trạng thái "chấp một mắt".

Neymar lại nổi thói trẻ trâu, định tẩn cả Scott McTominay
Tiền đạo Neymar tỏa sáng với một cú đúp giúp PSG đánh bại MU 3-1 ở sân Old Trafford, song anh tiếp tục cho thấy sự thiếu kiềm chế với tình huống định ăn thua...
McTominay đổ tại trận thua PSG do trọng tài
Có một ngày thi đấu thành công, nhưng Scott McTominay và các đồng đội không thể tránh khỏi thất bại ngay trên sân nhà trước PSG.
Neymar nổi điên với Mbappe
Những hình ảnh được máy quay ghi lại cho thấy tiền đạo Neymar không hài lòng với một tình huống xử lý mang tính cá nhân của Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X