Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với số bàn thắng của Messi cho ĐT Argentina từ chấm 11m

Thứ Sáu 04/06/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi tiếp tục ghi bàn trên chấm 11m cho ĐT Argentina, nhưng Albicelestes vẫn để Chile cầm hòa 1-1 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Lionel Messi lại ghi bàn trên chấm 11m


Cách đây ít phút, Argentina vừa có trận đấu với Chile trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Phút 20 của trận đấu, trọng tài cho Albicelestes được hưởng một quả 11m. Lautaro Martinez bị Guillermo Maripan đốn ngã trong vòng cấm. Trọng tài chính đã phải mất tới 3 phút để kiểm tra VAR, sau đó ông giữ nguyên quyết định của mình.
 
Messi
Messi

Messi lại ghi bàn cho ĐT Argentina từ chấm 11m


Trên chấm phạt đền, tiền đạo Lionel Messi dứt điểm hiểm hóc không cho thủ môn Claudio Bravo một cơ hội cản phá nào. Đây là bàn thắng thứ 72 của Messi sau 143 trận cho Argentina, ngoài ra cầu thủ sinh năm 1987 còn có thêm 42 kiến tạo.

Theo thống kê, 3 bàn gần nhất của Messi cho ĐT Argentina đều đến từ chấm 11m. Nếu bỏ qua những trận giao hữu thì 4 bàn gần đây nhất của M10 cho ĐTQG đều đến theo cách này. Đó là các pha lập công trước Chile, Ecuador, Uruguay (đều vòng loại World Cup) và Paraguay (Copa America).

Lần cuối cùng Messi ghi bàn cho Argentina từ tình huống bóng sống ở giải đấu chính thức là trước Nigeria vào ngày 27/6/2018 ở World Cup 2018. Như vậy là đã 3 năm Messi chưa ghi bàn cho ĐTQG từ những tình huống bóng sống, một con số đầy bất ngờ.

Mặc dù Messi đã ghi bàn nhưng Argentina chỉ có được kết quả hòa 1-1. Alexis Sanchez là người gỡ hòa cho Chile.

Với kết quả này, Argentina vẫn xếp thứ 2 tại loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Họ đang có 11 điểm sau 5 trận, ít hơn đội dẫn đầu Brazil 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó Chile xếp thứ 7 với chỉ 5 điểm sau 5 lượt trận.  

video
Messi ghi bàn trên chấm 11m, Argentina vẫn phải chia điểm với ChileMessi ghi bàn trên chấm 11m, Argentina vẫn phải chia điểm với Chile
Messi mở tỷ số nhưng không thể giúp Argentina giành 3 điểm ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ sáng 4/6.
Vợ chồng Lionel Messi hạnh phúc ở ArgentinaVợ chồng Lionel Messi hạnh phúc ở Argentina
Trên trang cá nhân, vợ tiền đạo Lionel Messi – Antonela đã đăng ảnh tình cảm bên chồng. Gia đình M10 hiện đang có mặt ở quê nhà Argentina.
Chủ tịch Barca tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn với MessiChủ tịch Barca tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn với Messi
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định rằng cuộc đàm phán gia hạn với tiền đạo Lionel Messi đang diễn ra tốt đẹp
Sergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel MessiSergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel Messi
Sau khi cập bến Barca với một bản hợp đồng 2 năm, tiền đạo Sergio Aguero đã có những lời nhắn gửi đến bạn thân Lionel Messi.
De Jong hy vọng cầu thủ hay nhất thế giới ở lại BarcaDe Jong hy vọng cầu thủ hay nhất thế giới ở lại Barca
Frenkie de Jong đánh giá Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tới lúc này và hy vọng người đồng đội sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X