Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với đội bóng Ý công khai đánh tiếng chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ Tư 13/11/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Serie A Bologna đang dành sự quan tâm đặc biệt dành cho tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển vốn chuẩn bị mãn hạn hợp đồng với LA Galaxy.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...

Theo tờ Corriere dello Sport, Bologna đã đưa Zlatan Ibrahimovic vào danh sách chuyển nhượng mùa đông, khi tiền đạo người Thụy Điển chuẩn bị chia tay Los Angeles Galaxy vào cuối tháng 12 tới. Đội bóng nước Ý sẵn sàng dành cho Ibra một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, cùng với mức lương hơn 9 triệu euro/năm.

Bologna tuyên bố hỏi mua tiền đạo Zlatan Ibrahimovic hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic

Chủ tịch Bologna, ông Joey Saputo tuyên bố sẽ làm mọi cách để đưa Ibra về sân Renato Dall’Ara, dù cho có phải đi vay mượn tiền từ bên ngoài. Nên biết, ông cũng đang sở hữu CLB Montreal Impact tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Trong khi đó, Giám đốc điều hành Riccardo Bigon hé lộ Ibra vẫn đang giữ liên lạc bạn cũ đồng thời là HLV đương nhiệm của đội bóng, Sinisa Mihajlovic.

"Vài tháng gần đây, Ibra và Mihajlovic đang liên lạc khá thường xuyên, cũng bởi đó là khoảng thời gian khó khăn của Sinisa", Bigon chia sẻ trên kênh Radio Anch'io Sport. "Họ đã chia sẻ với nhau về chuyện tương lai của Ibra. Cậu ấy là người duy nhất có thể quyết định bến đỗ tiếp theo của mình".  

"Chúng tôi vẫn chưa biết cậu ấy sẽ đi đâu. Ý tưởng đó (Ibra gia nhập Bologna) thật tuyệt, đã có những cuộc nói chuyện điện thoại giữa HLV và cậu ấy. Nếu cậu ấy muốn trở lại Italy, chúng tôi sẵn sàng. Tham vọng của chúng tôi là vươn tới châu Âu. Có thể không phải năm nay, nhưng chúng tôi đang làm mọi điều có thể để đạt được điều đó".

Tình bạn giữa Ibra và Mihajlovic có thể là chìa khóa của thương vụ này, nhưng Napoli của HLV Carlo Ancelotti cũng đang tích cực liên hệ để chiêu mộ chân sút người Thụy Điển. Ông thầy cũ ở Paris Saint-Germain là một cái tên đủ thuyết phục để ngôi sao huyền thoại sống này phải động lòng.

Ibrahimovic vốn cũng chẳng lạ lẫm gì với môi trường Serie A nước Ý, khi anh đã khoác áo cả ba đội bóng lớn nhất – Juventus, Inter Milan và AC Milan, với thành tích 148 bàn/294 trận qua 7 năm và được vinh danh Quý Ngài Scudetto khi đoạt đến 6 chức vô địch.

Chùm phát ngôn ngạo nghễ của Zlatan Ibrahimovic: Thánh tự luyến số 1 trong làng bóng đá!
Cá tính ngang tàng đến độ cao ngạo và tự luyến bản thân, tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển mà là số hai thì chẳng ai dám nhận mình số một. Hãy cùng chiêm...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X