Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ với cái tên gây thất vọng nhất chung kết Champions League

Thứ Ba 25/08/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Fournier cho rằng Neymar có vẻ căng thẳng trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich.

Cựu cầu thủ và HLV của PSG đánh giá mũi công người Brazil chính là cầu thủ đáng thất vọng nhất ở cuộc đấu tại Lisbon.

Neymar gây thất vọng

Mùa 2019-20 chứng kiến PSG lần đầu lọt vào trận chung kết Champions League trong lịch sử. Trong hành trình của họ, Neymar đóng vai quan trọng khi ghi bàn trong cả 2 lượt trận vòng 1/8 với Borussia Dortmund. Cầu thủ người Brazil tiếp tục truyền cảm hứng cho các chiến thắng trước Atalanta và RB Leipzig.

Bất ngờ khi Neymar được cho gây thất vọng nhất chung kết C1 hình ảnh
Neymar bỏ lỡ cơ hội trước Bayern

Neymar được rất nhiều kỳ vọng khi PSG gặp Bayern Munich ở trận chung kết Champions League. Nhưng ngôi sao sinh năm 1992 đã không chứng tỏ được nhiều và còn bỏ lỡ một pha đối mặt với thủ môn Manuel Neuer phía bên kia.

Sau cùng, PSG để thua Bayern 1-0 với bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman ở phút 59. Neymar đã tỏ ra rất buồn sau tiếng còi mãn cuộc và tiền bối Fournier tin rằng sức nặng của sự kỳ vọng tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB đã ảnh hưởng đến cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Anh nói với Le Parisien: “Chúng ta đã mong đợi rất nhiều từ bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe hay thậm chí là Angel Di Maria. Tôi cũng kỳ vọng một phong độ rất cao từ họ.”

Bất ngờ với cái tên gây thất vọng nhất chung kết Champions League hình ảnh 2
Fournier tin ngôi sao người Brazil chơi tệ nhất chung kết

“Đó là trận đấu đầy hứa hẹn với họ xét trong thời điểm này. Nhưng nhìn vào trận vừa qua, tôi thấy họ thiếu sự tươi mới. Trong trận, Neymar là người gây thất vọng nhất. Trông cậu ấy thi đấu không giống như trước Atalanta hay RB Leipzig.”

“Điều đó thể hiện trên khuôn mặt của Neymar. Trước Leipzig, cậu ấy tươi cười. Còn trước Bayern, cậu ấy không như vậy khi ngay từ đầu đã có vẻ căng thẳng. Đó là điều bình thường khi chơi một trận chung kết, tôi biết điều đó.”

“Nhưng có lẽ Neymar đã tự tạo áp lực cho bản thân quá lớn. Chúng ta có thể cũng mong đợi quá nhiều vào cậu ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X