Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

BẤT NGỜ: Sát thủ Diego Costa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Thứ Sáu 07/11/2014 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Del Bosque đã gạch tên Diego Costa khỏi đội hình ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận đấu với Belarus ở vòng loại EURO 2016 và trận giao hữu với ĐT Đức.

HLV Del Bosque vừa công bố danh sách 23 cầu thủ góp mặt trong ĐT Tây Ban Nha để chuẩn bị cho hai trận đấu với Belarus ở vòng loại EURO 2016 và trận giao hữu với ĐT Đức.

Trong danh sách này, đáng chú ý là tiền đạo Diego Costa đã không được triệu tập. Thay vào đó, HLV Del Bosque đã trao cơ hội cho ba tiền đạo khác: Álvaro Morata, José Callejón và Paco Alcacer.

Diego Costa da co ban thang dau tien cho DT Tay Ban Nha
Costa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

Lý giải việc loại Costa khỏi đội tuyển, HLV Del Bosque cho biết: “Tôi đã nói chuyện với các bác sĩ của chúng tôi và phía Chelsea và đi đến quyết định không triệu tập Costa vì cậu ấy đang có vấn đề với xương chậu của mình.”

“Cậu ấy có thể chơi trong trận đấu tiếp theo của Chelsea nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy không gặp phải một số vấn đề về chấn thương.” – HLV Del Bosque nói thêm.

Trong 23 cái tên được triệu tập lần này, ngoài những cầu thủ đã quen mặt Iker Casillas, David De Gea, Ramos, Pique, Sergio Busquets, Cesc Fabregas và Pedro thì Isco, cầu thủ thi đấu xuất sắc trong màu áo Real thời gian qua đã được gọi lại.

Vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Tây Ban Nha ở lần triệu tập này là tiền vệ Iniesta, cầu thủ đang dưỡng thương sau khi dính chấn thương trong trận El Clasico với Real ở vòng 9 La Liga.

Tây Ban Nha sẽ có trận đấu với Belarus ở vòng loại EURO 2016 vào ngày 15 tháng 11, sau đó 3 ngày, những chú bò sẽ đối đầu với ĐT Đức.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Tây Ban Nha

Thủ môn: Iker Casillas, Kiko Casilla và David De Gea

Hậu vệ: Juan Francisco Torres, Azpilicueta, Sergio Ramos, Gerard Piqué, Raúl Albiol, Bartra, Jordi Alba, Juan Bernat

Tiền vệ: Sergio Busquets, Camacho, Koke, Cazorla, Cesc Fabregas, Pedro, Raúl García, Nolito, Isco

Tiền đạo: Álvaro Morata, José Callejón, Paco Alcacer

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X