Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Premier League mới là tâm dịch Covid-19, không phải Serie A

Thứ Tư 18/03/2020 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau buổi họp thượng đỉnh của 55 thành viên khắp châu Âu ngày hôm qua, UEFA đã chỉ ra những khó khăn lớn tại Premier League.
 


Ngoại hạng Anh chuẩn bị gặp khủng hoảng


“Mới chỉ” có 2 trường hợp nhiễm virus Corona là HLV Arteta và Hudson-Odoi, nước Anh dường như vẫn đang chủ quan với dịch bệnh. Cùng với đó, ấn tượng về Italia đang ngày một rõ nét hơn, khi số lượng người nhiễm bệnh và thiệt mạng của đất nước này tăng mạnh trong những ngày qua.
 
Nhưng trong buổi họp ngày hôm qua (17/3), UEFA cho rằng Premier League mới là giải đấu đáng lo ngại hơn nhiều. Cụ thể, Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin dự đoán tình hình dịch bệnh tại xứ sở sương mù vẫn chưa xuất hiện tình trạng tồi tệ nhất, và có thể bùng phát sau đây 1 tháng.

Premier League van chua trai qua dieu toi te nhat

Premier League vẫn chưa trải qua điều tồi tệ nhất


Trong khi đó, Italia cho dù đang là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng Serie A thậm chí có thể trở lại nhanh hơn nhiều so với Premier League.
 
Theo quyết định mới nhất, EURO 2020 sẽ được đẩy lùi 1 năm, tổ chức vào 2021 để dành thời gian cho các giải đấu kết thúc trong năm nay. UEFA cũng quy định mỗi giải có thể thay đổi linh hoạt lịch thi đấu, nhưng hạn chót để hạ màn là ngày 30/6. LĐBĐ Anh cũng sẽ có thêm một buổi họp với các đội bóng, để đưa ra những giải pháp hợp lý nhất trong phần còn lại mùa giải.
 
Tính đến ngày hôm nay (18/3), Italia đã có hơn 31 nghìn ca nhiễm virus Corona, còn tại Anh là gần 2000 ca nhiễm.

Euro 2020 CHÍNH THỨC được dời sang năm 2021, đẩy FIFA vào tình thế khó xử
Sau cuộc thảo luận trực tuyến với 55 thành viên, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức quyết định lùi thời gian tổ chức Euro 2020 sang mùa hè 2021 (từ...
Ngoại hạng Anh bị hoãn, đội trưởng MU phản ứng thế nào?
Harry Maguire nói về việc Ngoại hạng Anh tạm hoãn, cầu thủ người Anh sợ rằng với tình hình hiện tại giải đấu rất khó để trở lại vào đầu tháng 4. 

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X