Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Cristiano Ronaldo càng già đá càng hay

Thứ Tư 09/09/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp trước Thụy Điển, ngôi sao sinh năm 1985 đã cán mốc 101 bàn trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, nhưng anh vẫn chưa dừng lại.

Ronaldo ghi bàn ấn tượng sau tuổi 30


Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha có trận đấu với Thụy Điển trong khuôn khổ UEFA Nations League. Tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi vắng mặt ở trận thắng Croatia đã trở lại đội hình xuất phát, anh nhanh chóng cho thấy tầm quan trọng vào lối chơi của Seleccao.
 

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Thụy Điển


CR7 là người mở tỷ số cho Bồ Đào Nha sau cú đá phạt trực tiếp hoàn hảo ở cự ly vào khoảng 25m. Tới phút 73, cầu thủ 35 tuổi ghi thêm một siêu phẩm, qua đó hoàn tất cú đúp đồng thời giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 

Đó là các bàn thắng thứ 100 và 101 của Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha. Theo thống kê, tiền đạo của Juventus đã ghi 52 bàn sau 118 lần ra sân trong màu áo ĐTQG trước tuổi 30, hiệu suất 0.44 bàn/trận. Tuy nhiên, sau tuổi 30 thành tích của CR7 ấn tượng hơn rất nhiều. Theo đó, Ronaldo ghi 49 bàn sau 47 trận, với tỷ lệ 1.04 bàn/ trận.
 

Ronaldo ghi bàn ấn tượng sau tuổi 30


Kể từ năm 2019 đến nay, siêu sao người Bồ đã ghi 16 bàn chỉ sau 11 trận trong màu áo Seleccao. Với việc càng già càng ghi bàn giỏi, Ronaldo đang tự tin phá kỷ lục 109 bàn thắng mà Ali Daei của Iran đang nắm giữ trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất ở cấp đội tuyển.

Sau trận đấu với Thụy Điển, Ronaldo cảm thấy hạnh phúc với 2 bàn thắng có được. Anh cũng tuyên bố sẽ cố gắng ghi thêm thật nhiều những bàn thắng cho ĐTQG. Tuy nhiên, ngôi sao của Juventus cảm thấy nhớ việc thi đấu trước đám đông và nêu bật tầm quan trọng của họ.

VIDEO: Cristiano Ronaldo và cột mốc 100 bàn cho Bồ Đào Nha: Khi kỷ lục chỉ là con số!
Ở tuổi 35, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chứng minh được khả năng siêu phàm trên sân cỏ. Cú đúp bàn thắng vào lưới Thụy Điển đánh dấu cột mốc vĩ đại của anh...
Cristiano Ronaldo: Còn giới hạn nào cho sự vĩ đại?
Từ một cậu thiếu niên được Figo động viên trong trận đấu đầu tiên, từ những giọt nước mắt ở Euro 2004, Cristiano Ronaldo đã đi một hành trình vĩ đại cùng đội...
Ronaldo chưa thỏa mãn sau chiến tích phi thường ở BĐN
Cristiano Ronaldo đã cán mốc 100 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha, nhưng anh khẳng định vẫn chưa thỏa mãn với thành tích phi thường này.
Fernandes: “Ronaldo có thể kết liễu mọi trận đấu!”
Bruno Fernandes ca ngợi đồng đội Cristiano Ronaldo sau cú đúp giúp Bồ Đào Nha chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển ở Nations League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X