Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ chưa? Liverpool vô địch mà Barca sốt sắng đến mức này!

Chủ Nhật 02/06/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết Champions League, Barca gửi lời chúc mừng tới Liverpool, nhanh hơn bất cứ ai.


Barca mừng vì chỉ thua nhà vô địch?

Rạng sáng nay, trận cầu được mong chờ nhất mùa giải đã kết thúc, với chiến thắng xứng đáng dành cho thầy trò Jurgen Klopp. Lữ đoàn đỏ đã vượt qua Spurs với tỷ số 2-0, bằng những pha lập công của Mohamed Salah và Divock Origi. Và ngay lập tức, mạng xã hội đã bùng nổ với những lời ca ngợi dành cho chủ sân Anfield.

Nhanh hơn bất cứ CLB hay tờ báo nào, Barca là đội đầu tiên gửi lời chúc mừng tới The Kop. Cụ thể, họ đăng dòng tweet trên mạng: “Chúc mừng Liverpool với một danh hiệu Champions League nữa”, cùng bức ảnh rất đẹp – Messi bắt tay Salah.

Barca gui loi chuc mung toi Liverpool

Barca gửi lời chúc mừng tới Liverpool

Đáng chú ý, chính bản thân CLB nước Anh còn chưa “nhanh nhảu” đến mức đăng status ăn mừng. Phải mãi 3 phút sau, Liverpool mới cập nhật dòng trạng thái ngắn gọn: “Vua của châu Âu!” 

Trên thực tế, Liverpool chính là CLB đã hạ gục Barca ở vòng bán kết, với màn lội ngược dòng không tưởng trong trận lượt về. Có lẽ đó là lý do đội chủ sân Camp Nou rất quan tâm tới trận chung kết, và “vui thay” cho danh hiệu của kình địch?

Ở một diễn biến khác, bom tấn Barca – tiền vệ Philippe Coutinho đang nhận những lời mỉa mai trên truyền thông, với tuyên bố rời Liverpool để vô địch C1. Tất nhiên, Liverpool chẳng cần quan tâm tới những chuyện bên lề như vậy, bởi họ đã là nhà vua của châu Âu mùa giải này.

Coutinho

Coutinho đang liên lạc để đòi về Liverpool?

 

VIDEO: Đả bại Spurs, fan Liverpool nhuộm đỏ thành Madrid
Chứng kiến đội bóng con cưng giành chiến thắng thuyết phục, các CĐV Liverpool ăn mừng cuồng nhiệt tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.
Sở hữu thiện xạ với tỷ lệ sút thành bàn 100%, Liverpool không thắng mới lạ
Ít phút được tung vào sân cuối trận là đủ để tiền đạo Divock Origi ghi bàn ấn định chiến thắng trước Tottenham, qua đó nối dài kỷ lục ấn tượng của mình.
Xác định danh tính nữ CĐV tồng ngồng chạy vào sân trong trận chung kết C1
Trong hiệp 1 trận chung kết giữa Liverpool vs Tottenham, một sự cố đã xảy ra khiến trận đấu gián đoạn ít phút. Vậy CĐV chạy vào sân là ai?
Tổng hợp bàn thắng: Tottenham vs Liverpool chung kết C1 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Tottenham vs Liverpool trận đấu chung kết cúp C1/Champions League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 2/6.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X