Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất lực trước Man City, Zidane "nhớ" Ronaldo

Thứ Tư 27/04/2016 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù là đội chơi hay hơn và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng Kền kền trắng không một lần chọc thủng lưới Joe Hart và đành chấp nhận trận hòa Man City 0-0 Real.
 

Bat luc truoc Man City, Zidane nho Ronaldo hinh anh
HLV Zidane cảm thấy lo lắng khi thiếu Ronaldo

Bước vào trận Man City 0-0 Real mà không có siêu sao Ronaldo do chấn thương, HLV Zidane đã chủ động cho đội nhà chơi phòng ngự phản công. Thế nhưng Citizens còn đá phòng ngự rõ nét hơn khi gần như không dám dâng lên tấn công. Sau hiệp 1 mà Citizens không thể tung ra cú sút nào thì Real đã chủ động dồn lên trong hiệp 2. Họ đã có những cơ hội ngon ăn nhưng không thể thắng được Joe Hart hoặc xà ngang.

Hòa Man City 0-0 Real trên sân khách không phải kết quả quá tồi nhưng HLV Zidane cảm thấy lo lắng về khâu ghi bàn khi thiếu Ronaldo. Ông phát biểu sau trận: “Tôi thật sự không vui lắm. Không thoải mái khi hôm nay Ronaldo ngồi ngoài sân. Tôi thật sự muốn nhìn thấy cậu ấy trở lại để giúp Real chơi tốt hơn”.

Man City 0-0 Real: Sự nhút nhát Pellegrini và may mắn của Citizens
Trận lượt đi bán kết Man City 0-0 Real đã kết thúc trong thế trận vô cùng chặt chẽ. Việc không có bàn thắng nào được ghi đã nói lên sự thận trọng thái quá của...

Đánh giá về 90 phút tại Etihad, Zidane cho rằng đội nhà đã chơi tốt trong trận Man City 0-0 Real: “Đội bóng đã chơi đúng ý đồ trong hiệp 1 và nói chung là ổn trong 90 phút. Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn, chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Hiệp 2 chúng tôi đẩy cao đội hình với nhiều áp lực được đưa về khung thành đối phương. Đương nhiên bên phía Man City cũng đã rất vất vả để chống đỡ lại những đợt tấn công đó. Kém may mắn là bàn thắng vẫn chưa đến, chúng tôi sẽ cố gắng cho trận sau tốt hơn hôm nay. Rõ ràng đá ở Bán kết Champions League chẳng dễ dàng gì, tôi hài lòng hôm nay với những gì cầu thủ đã thể hiện”.

Cuối cùng, HLV Zidane khẳng định cơ hội vẫn chia đều cho 2 đội ở lượt về. Huyền thoại bóng đá Pháp cho biết: “Kết quả hôm nay là chấp nhận được. Sẽ là tốt hơn nếu có được bàn thắng nhưng điều đó đã không xảy ra. Cơ hội trước trận lượt về là 50-50 nên chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X