Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất lực trước Juve, Người đặc biệt đòi M.U chi thêm tiền mua sắm

Thứ Tư 24/10/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù 1 bàn ngay trên sân nhà Old Trafford, nhưng thực tế Quỷ đỏ thua kém Juve rất nhiều. Chính vì vậy, HLV Mourinho yêu cầu M.U bạo chi nếu muốn tiến gần tới đẳng cấp của những đội bóng hàng đầu.


Mourinho muốn được cấp thêm tiền
 

Bàn thắng duy nhất của Paulo Dybala đã kéo sập Nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên nếu nhìn vào những diễn biến của trận đấu này, khoảng cách giữa 2 đội là khó có thể san lấp trong thời gian ngắn. Man United gần như bất lực trên sân nhà, và cho dù đã chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp đấu thứ 2, họ vẫn không thể tạo ra cơ hội nguy hiểm.
 
Chia sẻ sau thất bại tâm phục khẩu phục, Người đặc biết cho biết: “Để đạt tới đẳng cấp của Juventus, Barcelona, Real Madrid hay kể cả Man City – làm sao bạn có thể làm điều đó? Juve là nhà vô địch Italia trong 7 năm liên tiếp, 2 lần lọt vào trận chung kết cúp C1 và vẫn chưa hài lòng.”

HLV Mourinho yêu cầu M.U bạo chi sau trận thua Juve

HLV Mourinho yêu cầu M.U bạo chi sau trận thua Juve


“Họ luôn luôn muốn nhiều hơn nữa. Họ có Higuain, Mandzukic, Dybala và vẫn muốn Ronaldo. Họ có Barzagli, Chiellini, Rugani và vẫn muốn Bonucci quay trở lại. Họ luôn tìm kiếm những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Một đội bóng lớn với lịch sử vĩ đại, nhưng vẫn luôn đặt nền tàng cho tương lai và làm mọi cách để giành chiến thắng. Không chỉ là Champions League, Juve còn muốn ăn 3.”
 
Cùng với đó, HLV Mourinho yêu cầu M.U bạo chi ở vị trí trung vệ, qua những lời khen dành cho bộ đôi của Juventus. Ông chia sẻ đầy ẩn ý: “Những đội bóng lớn luôn sở hữu những trung vệ tuyệt vời. Với Chiellini và Bonucci, rất khó để chúng tôi có thể ghi bàn.”
 
“M.U đã hoàn toàn bất lực trước một hàng phòng ngự như vậy. Tôi nghĩ Chiellini và Bonucci có thể tới thẳng Harvard, đồng thời mở một lớp dạy kỹ năng trở thành một trung vệ chuẩn chỉnh.”

Thong so tran dau MU 0-1 Juventus

Thông số trận đấu MU 0-1 Juventus

 

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X