Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu anh hùng" David Luiz rối rít xin lỗi Chelsea vì lỡ ăn mừng bàn thắng

Thứ Năm 12/03/2015 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David Luiz đã ăn mừng "như điên" khi ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ Chelsea. Tuy nhiên, ngay sau đó trung vệ người Brazil đã lên tiếng xin lỗi vì hành động quá khích này.

David Luiz ghi ban vao luoi doi bong cu trong tran Chelsea vs PSG hinh anh
Luiz ăn mừng như điên sau khi ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ Chelsea.

Cách đây không lâu, Danny Welbeck đã ăn mừng bàn thắng “như điên” khi ghi bàn giúp Arsenal đánh bại đội bóng cũ M.U tại tứ kết FA cup. Sau trận đấu này, cầu thủ 24 tuổi không những không bị chỉ trích mà trái lại anh còn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của truyền thông, đồng đội và NHM. Theo đó, chính Quỷ đỏ là người “phũ” Welbeck khi đã “tống cổ” anh sang Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Và đây cũng được xem là một hành động để khẳng định được giá trị của mình.

Trở lại trận đấu giữa Chelsea vs PSG vừa diễn ra cách đây không lâu, David Luiz cũng ăn mừng bàn thắng mà anh ghi được vào đội bóng cũ. Ở thời điểm đó, PSG đang gặp phải vô vàn khó khăn (thi đấu ít hơn người và bị dẫn trước). Chính trung vệ người Brazil đã đánh đầu chuẩn xác, hạ gục Courtois và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau hai lượt trận.

Sau tình huống này, David Luiz đã ăn mừng bàn thắng theo phong cách quen thuộc của riêng mìnhVới bàn thắng quý hơn vàng ở những phút cuối trận, David Luiz đã buộc trận đấu giữa Chelsea-PSG phải bước sang hai hiệp phụ. Trong hiệp phụ, Chelsea tiếp tục có lợi thế dẫn trước nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Hazard. Tuy nhiên, Thiago Silva từ tội đồ đã trở thành người hùng khi ghi bàn thắng quý giá trong hiệp phụ 2 để giúp PSG kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2 (chung cuộc 3-3) để qua đó giành tấm vé dự tứ kết với luật bàn thắng trên sân khách.

Giới chuyên gia nhận định, không ai trách được David Luiz và anh có quyền được ăn mừng bàn thắng vào lưới của Chelsea. Ai cũng biết rằng chính The Blues đã "tống cổ" cầu thủ này không thương tiếc sang PSG để đổi lại lấy 50 triệu bảng.

Mặc dù vậy, chia sẻ trước báo chí David Luiz đã lên tiếng xin lỗi Chelsea và những NHM tại sân Stamford Bridge: "Tôi đã từng có quãng thời gian rất hạnh phúc cùng Chelsea. Tôi thực sự xin lỗi đội bóng cũ vì đã có hành động ăn mừng phấn khích sau khi ghi bàn. Tuy nhiên, dù sao việc góp phần đưa PSG giành vé dự tứ kết làm cho tôi sung sướng tột độ". David Luiz chia sẻ trước báo chí sau trận Chelsea 2-2 PSG.

Rõ ràng, trước đó đã có rất nhiều ý kiến cho rằng David Luiz đã học cách ăn mừng có Welbeck trước đó để trả đũa Chelsea sau khi bị đội bóng này phũ trước. Tuy nhiên, lời xin lỗi của trung vệ người Brazil mới đây càng khẳng định anh không hề có mâu thuẫn với CLB cũ Chelsea và hiện tại đang có cuộc sống rất tốt tại Paris.

Xem video pha ghi bàn của David Luiz vào lưới của Chelsea:

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X