Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp chấn thương, Fellaini sẽ vẫn tiếp tục thi đấu đến cuối năm nay

Thứ Tư 09/10/2013 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Theo thông tin từ báo chí nước ngoài cho hay, tiền vệ của Quỷ đỏ - Marouane Fellaini vẫn sẽ tiếp tục thi đấu từ giờ cho đến hết năm, bất chấp việc anh đang có vấn đề với cái cổ tay của mình. 
 
Bản hợp đồng trong phiên chợ hè vừa qua của Man Utd - Fellaini đã quyết định sẽ chỉ phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương này vào tháng 12 tới đây và anh vẫn sẽ tiếp tục thi đấu bất chấp tình trạng bất ổn về sức khỏe từ giờ cho đến thời điểm đó.
 
Vào cuối tuần qua, tiền vệ 25 tuổi này đã không thể góp mặt trong chiến thắng với tỷ số 2-1 của Quỷ đỏ trước Sunderland tại The Light và theo những thông tin từ sân Old Trafford cho hay, Fellaini đã dính phải một chấn thương ở cổ tay trong buổi tập luyện trước trận đấu này. Các bác sỹ của Quỷ đỏ đã ngay lập tức có buổi kiểm tra tình hình sức khỏe cho Fellaini và đưa ra kết luận rằng, nếu không muốn chấn thương này để lại những di chứng khó lường, thì anh phải trải qua một ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. 

Maroune Fellaini
Maroune Fellaini sẽ lên bàn mổ vào cuối năm nay
Mặc dù với những lời kết luận kiểu thế này sẽ khiến fan hâm mộ của Man Utd tưởng rằng đó là một chấn thương vô cùng nghiêm trọng, nhưng thực tế thì không phải như vậy. Đây là một chấn thương khá đơn giản và Fellaini cũng không cần thiết phải lên bàn mổ ngay lập tức. 
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, bác sỹ của đội tuyển quốc gia Bỉ - Kris van Crombrugge, đã tiết lộ rằng Fellaini đã quyết định hoãn phẫu thuật theo lời khuyên của các chuyên viên chăm sóc sức khỏe của Man Utd.
 
"Các bác sỹ của Man Utd đã khẳng định rằng, Fellaini hoàn toàn không cần phải phẫu thuật vào thời điểm này mà thay vào đó, cậu ấy sẽ lên bàn mổ vào cuối tháng 12 năm nay. Sau khi phẫu thuật, cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài hai tuần mới có thể trở lại với sân cỏ." Kris van Crombrugge tiết lộ với báo giới.
 
Nhưng cũng theo Kris van Crombrugge, thì các bác sỹ của Quỷ đỏ cũng cảnh báo rằng, nếu như tình hình chuyển biến xấu thì Fellaini sẽ phải lên bàn mổ ngay lạp tức.
 
"Cậu ấy không cần phẫu thuật vào thời điểm này nhưng không có nghĩa là cậu ấy được phép chủ quan với sức khỏe của bản thân mình. Nếu như tình hình có chuyển biến xấu thì Fellaini sẽ phải lên bàn mổ ngay lập tức." Kris van Crombrugge cho biết thêm.
 
Cũng theo thông tin từ vị bác sỹ này, sở dĩ Fellaini chưa muốn phẫu thuật vào thời điểm này còn có một nguyên nhân khác nữa. Đó là bởi vì đội tuyển quốc gia Bỉ sắp phải thi đấu ở vòng loại World Cup mà tiền vệ này lại là một trong những trụ cột không thể thay thế, nên anh sẽ phải cắn răng chịu đau để phụng sự cho tổ quốc.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X