Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất 3 cầu thủ trước trận gặp Basel

Thứ Ba 21/11/2017 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Basel vs MU, Quỷ đỏ nhận tin buồn khi bộ ba Phil Jones, Eric Bailly và Michael Carrick không thể ra sân vì chấn thương.

Đêm mai, Basel vs MU trong trận đấu thuộc lượt trận thứ 5 bảng A Champions League. Quỷ đỏ đã chắc chắn đi tiếp khi giành chiến thắng ở cả 4 lượt trận đầu tiên, nhưng họ vẫn cần có điểm trước đại diện của Thụy Sỹ để chắc chắn có được ngôi đầu bảng. Theo đó chỉ cần một trận hòa trước Basel, thầy trò Mourinho sẽ chắc chắn có được vị trí số 1, điều đó giúp họ tránh phải đụng độ những đối thủ khó chịu ở vòng đấu loại trực tiếp.
Basel vs MU Quy do mat 3 cau thu vi chan thuong hinh anh
M.U mất cả Jones và Bailly ở trận gặp Basel
Trước chuyến làm khách trên sân của Basel, M.U đã nhận tin buồn khi một số cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương. Cụ thể, bộ ba Phil Jones, Eric Bailly và Michael Carrick đã bỏ lỡ buổi tập luyện mới nhất cùng Quỷ đỏ, họ đều không đủ khả năng để cùng các đồng đội tham dự trận đấu với đại diện của Thụy Sỹ. Phil Jones dính chấn thương đùi trong trận đấu giữa Anh và Đức, ngôi sao 25 tuổi vẫn cần thêm thời gian để hồi phục. Bailly cũng không kịp hồi phục để ra sân trong trận đấu vào đêm mai.
Điểm tin bóng đá tối ngày 21/11: M.U mua 4 tân binh khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 21/11.
Nhiều khả năng Mourinho sẽ phải sử dụng Chris Smalling đá cặp với Victor Lindelof ở vị trí trung vệ, lựa chọn này không đem lại sự chắc chắn song vị chiến lược gia người Bồ cũng không còn những lựa chọn nào khả dĩ hơn bởi rất nhiều trụ cột nơi hàng thủ của Man đỏ đang dính chấn thương. Michael Carrick vắng mặt từ cuối tháng 9, chấn thương của anh đang tiến triển tốt nhưng chưa kịp bình phục để tham dự trận đấu với Basel.
Basel vs MU Quy do mat 3 cau thu vi chan thuong hinh anh 2
Carrick tiếp tục vắng mặt vì chấn thương
Không có Phil Jones, Eric Bailly và Michael Carrick nhưng M.U vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Quỷ đỏ càng trở nên đáng sợ hơn khi những Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic trở lại đội hình thi đấu. Bộ đôi này đã ra sân trong trận đấu với Newcastle và chơi khá tốt, trong đó đặc biệt là cầu thủ người Pháp. Cuối tuần này, M.U sẽ đá trên sân nhà tiếp Brighton, Mourinho sẽ phải tính toán về mặt nhân sự để có thể đảm bảo khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X