Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Basel vs Arsenal (02h45 ngày 7/12): 3 điểm và mơ

Thứ Ba 06/12/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Basel vs Arsenal, Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm và chờ PSG mất điểm trước Ludogorets mới hy vọng có được ngôi đầu bảng A.

 

Tại lượt trận thứ 5 bảng A Champions League, Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để PSG cầm hòa 2-2 ngay tại Emirates. Trận hòa này khiến Pháo thủ để mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ. Bây giờ, nếu muốn giành lại vị trí nhất bảng, đội quân của HLV Arsene Wenger không còn cách nào khác là phải đánh bại Basel đêm nay rồi hy vọng PSG vấp ngã trước Ludogorets ở trận đấu cùng giờ. Ngôi đầu bảng có ý nghĩ rất quan trọng với đội bóng thành London nếu như họ muốn đi sâu ở Champions League. Trong những mùa giải gần đây, Arsenal thường xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình để rồi bị loại bởi những đối thủ khó chịu. 
Basel vs Arsenal (02h45 ngay 712) 3 diem va mo hinh anh
Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Basel
Arsenal đã có bước chạy đà ấn tượng trước chuyến làm khách của Basel. Tại vòng 14 Premier League, Pháo thủ đã đánh bại West Ham 5-1 ngay trên sân khách. Đó là trận đấu mà hàng công đội chủ sân Emirates thăng hoa và Alexis Sanchez là nhân vật chính với một cú hat-trick. Có vẻ như mọi chuyện đang trở nên ổn hơn với Pháo thủ khi họ đã leo lên xếp thứ hai trên bảng xếp hạng giải đấu số 1 xứ Sương mù. Trận Basel vs Arsenal, Pháo thủ sẽ ra sân với mục tiêu giành 3 điểm, nhưng HLV Wenger cũng phải cân nhắc về mặt đội hình. 

Trong bối cảnh cuộc chiến ở Premier League vẫn đang rất khốc liệt và HLV Arsene Wenger buộc phải cân nhắc để bảo đảm lực lượng. Sau trận đấu với Basel đêm nay, Arsenal sẽ trở lại Premier League để sẵn sàng bung sức cho 5 trận đấu trong vòng 20 ngày (trung bình 4 ngày 1 trận). Với mật độ khủng khiếp như vậy, đội bóng thành London sẽ phải chuẩn bị một lực lượng đủ tốt để đối phó. Nhiều khả năng, họ chỉ ra sân với đội hình trẻ trong trận đấu vào rạng sáng ngày mai.
Basel vs Arsenal (02h45 ngay 712) 3 diem va mo hinh anh 2
Nhiều khả năng Arsenal sẽ không đưa ra sân đội hình mạnh nhất
Trong trận lượt đi, Arsenal đã vượt qua Basel với tỷ số 2-0 nhờ vào cú đúp ngay trong hiệp 1 của Walcott. Họ cũng đang có phong độ khá tốt mỗi khi xa nhà. 6 chuyến làm khách gần nhất, Arsenal giành tới 5 chiến thắng. Thực lực mạnh hơn, tinh thần lại thoải mái, Pháo thủ đang được đánh giá cao hơn Basel rất nhiều. Nhưng nếu phân tích cụ thể mới thấy sẽ không dễ để thầy trò HLV Wenger giành 3 điểm trên đất Thụy Sỹ.
Wenger lên tiếng cảnh tỉnh các cầu thủ Arsenal
(Bongda24h) - Sau trận thắng tưng bừng West Ham, HLV Arsene Wenger lập tức cảnh tỉnh các cầu thủ Arsenal không được tự mãn ngủ quên trong chiến thắng.
Basel đã chơi không tốt ở vòng bảng Champions League năm nay. Họ chưa thắng được một trận nào và hiện đang xếp cuối bảng. Đại diện của Thụy Sỹ không còn cơ hội đi tiếp nhưng họ vẫn phải chiến đấu để giành vị trí thứ 3, qua đó nuôi hy vọng dự Europa League. Có hai trường hợp đặt Basel ngồi vào vị trí thứ 3. Một là, họ cần đánh bại Pháo thủ còn Ludogorets hòa hoặc thua PSG. Hoặc Basel hòa, còn Ludogorets thua ở trận đấu cùng giờ. Ở những trường hợp còn lại, mọi cố gắng của Taulant Xhaka cùng đồng đội đều trở nên vô nghĩa.
Basel vs Arsenal (02h45 ngay 712) 3 diem va mo hinh anh 3
 Basel cần điểm trước Arsenal để nuôi hy vọng dự Europa League
 
Trước trận Basel vs Arsenal, đội bóng Thụy Sỹ không có bất kỳ lo lắng nào về chấn thương. Thi đấu trên sân nhà trước một ông lớn như Arsenal, tất nhiên người hâm mộ Basel rất kỳ vọng vào một màn trình diễn ấn tượng của đội bóng con cưng. Được đá trên sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn với Basel, tại đây họ bất bại trong 8 trận gần nhất, trong đó có 7 chiến thắng. 
ĐHTB vòng 14 Premier League: Vinh danh Arsenal
(Bongda24h.vn) - Vòng 14 Premier League đã diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Cùng điểm lại những cầu thủ chơi tốt nhất ở vòng đấu này.
So về lực lượng hay đẳng cấp, Arsenal quá vượt trội so với Basel và rõ ràng họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng ở trận đấu này. Tuy nhiên xét ở những khía cạnh cụ thể thì đây là một trận đấu cực kỳ khó đoán, hay nói cách khác là cơ hội để đội bóng Thụy Sỹ giành điểm, thậm chí là có được chiến thắng là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra. 

Dự đoán tỉ số 3-2

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Basel vs Arsenal
Đội hình dự kiến Basel vs Arsenal

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X