Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barzagli tâm phục khẩu phục: "Bàn thắng của Ronaldo sẽ đi vào lịch sử"

Thứ Tư 04/04/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Andrea Barzagli cho rằng bàn thắng giống như trong trò chơi điện tử của siêu sao Ronaldo sẽ đi vào lịch sử.
Barzagli Ban thang cua Ronaldo se di vao lich su hinh anh

Barzagli dành vô số lời khen cho bàn thắng của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã ghi một bàn thắng theo tư thế xe đạp chổng ngược trong hiệp hai trận đấu với Juventus. Trước đó, cầu thủ người Bồ đã đưa Real vươn lên dẫn trước chỉ sau 3 phút thi đấu.

Marcelo là cầu thủ ghi bàn thứ 3 cho Real sau đường kiến tạo của Ronaldo. Trước đó không lâu, tiền đạo Paulo Dybala của “Lão bà” đã phải nhận thẻ đỏ. Và với chiến thắng áp đảo vừa giành được, Real Madrid gần như đã đặt chân vào vòng bán kết Champions League năm nay.

Sau trận đấu, trung vệ Barzagli cho rằng Juventus xứng đáng nhận được kết quả tốt hơn vì màn trình diễn không đến nỗi tồi trong 1 giờ thi đấu đầu tiên. Nhưng anh khẳng định “Lão bà” chẳng thể làm gì trước siêu phẩm của CR7.

Đó là một bàn thắng giống như trong trò chơi Play Station. Khi bạn đối đầu với một trong những cầu thủ chất lượng nhất thế giới như Ronaldo, bạn cần phải làm mọi việc hoàn hảo.

Chỉ cần tạo ra cho Ronaldo một khoảng trống nhỏ, anh ấy sẽ trừng phạt bạn. Anh ấy ghi được một bàn thắng sẽ in hằn vào lịch sử. Thật tệ khi chúng tôi là những người phải hứng chịu bàn thắng đó.


“Ronaldo ghi được nhiều bàn thắng ở Champions League không phải là do may mắn. Vấn đề không nằm ở chúng tôi mà do Ronaldo quá xuất sắc. Anh ấy tạo ra hàng ngàn tình huống di chuyển trong trận và luôn biết cách tìm kiếm bàn thắng cho mình.
Ronaldo khiến cả thế giới “cạn lời” khi lập siêu phẩm vào lưới Juve
Trong chiến thắng trước đại diện Italia ngay trên sân khách, ấn tượng lớn nhất là tiền đạo Cris Ronaldo lập siêu phẩm hạ gục Gianluigi Buffon.

“Bạn không thể làm gì khi Ronaldo ghi bàn thắng đẹp như vậy. Và các CĐV cũng đã phải đứng dậy vỗ tay cho cậu ấy. Đó là một kỹ thuật hoàn hảo. Bởi khi bạn nhảy lên với tư thế như vậy, bạn khó có thể sút bóng với lực mạnh như cách Ronaldo đã làm.

“Tôi là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất trong bàn thua đầu tiên. Tôi đã theo sát Benzema nhưng trước đó Chiellini đã yêu cầu tôi quản lý khu vực cột gần.

“Chúng tôi xứng đáng có một kết quả tốt hơn nhưng chúng tôi cũng có thể phỉa nhận nhiều bàn thua hơn. Chúng tôi sẽ chấp nhận thất bại này và đứng dậy bước tiếp”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X