Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juve nổ to sau khi ngược dòng hạ gục Tottenham

Thứ Năm 08/03/2018 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Barzagli cho rằng Juventus có thể làm được bất cứ điều gì sau khi vượt qua Tottenham ở vòng 1/8 Champions League vừa qua.
Sao Juve no to sau khi nguoc dong ha guc Tottenham hinh anh
Barzagli nổ tưng bừng sau chiến thắng trước Tottenham

Juventus hành quân đến sân Tottenham với kết quả khá bất lợi ở trận lượt đi. Đoàn quân của HLV Allegri càng bị đẩy vào thế khó khi để Spurs vươn lên dẫn trước 1-0 trong hiệp một với bàn thắng của Heung-Min Son.

Để đi tiếp, Juventus cần phải ghi được ít nhất hai bàn thắng. Và đó chính xác là điều mà các cầu thủ Juve đã làm được trong hiệp hai. Gonzalo Higuain là người ghi bàn cân bằng tỉ số ở phút 64. Chỉ sau đó 3 phút, Paulo Dybala đã lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho “Bà đầm già”. Và Juventus đã đi tiếp với tỉ số 4-3 chung cuộc sau hai lượt trận.

Trung vệ Barzagli không hề ngạc nhiên với màn lội ngược dòng đầy bản lĩnh của Juventus vừa qua. Và cầu thủ người Ý cho rằng chiến thắng đó càng cho thấy thực lực của Bianconeri ở mùa giải năm nay.
HLV Allegri chỉ ra nguyên nhân giúp Juventus đả bại Tottenham
HLV Allegri cho rằng Juventus đã thể hiện sự kiên nhẫn đầy bản lĩnh và đó cũng là nguyên nhân đằng sau chiến thắng của họ trước Tottenham tại vòng 1/8...

“Chúng tôi có thể làm được bất cứ điều gì. Chúng tôi có thể chơi tệ trong 50 phút và rồi vẫn có thể lật ngược thế trận và giành chiến thắng. Ở thời điểm quyết định, chúng tôi đã chơi tốt và ghi được liền hai bàn thắng.

“Chúng tôi cũng phải chịu đựng khá nhiều áp lực trong suốt trận đấu. Nhưng chúng tôi cũng cần may mắn ở đấu trường này. Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã thay đổi một số thứ. Nhưng chúng tôi đã giữ vững niềm tin. Chúng tôi khởi đầu hiệp hai không mấy suôn sẻ nhưng quả thực là chúng tôi đã đụng độ một đội bóng ấn tượng. Sau tất cả, chúng tôi đã chứng minh được mình là một đối thủ cứng. Và Juve sẽ chẳng là gì nếu không có tinh thần cứng rắn đó”.

Như vậy, Tottenham một lần nữa không thể tiến sâu tại đấu trường Champions League dù góp mặt khá thường xuyên trong những năm gần đây. Đoàn quân của HLV Pochettino bị loại từ vòng bảng mùa trước và lại cho thấy sự non kinh nghiệm ở mùa giải năm nay. Rõ ràng, Spurs vẫn cần phải có những sự đầu tư đặc biệt trên thị trường chuyển nhượng mới mong vươn tầm đẳng cấp ở châu Âu.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X