Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona vượt qua vòng bảng, Luis Enrique chỉ trích CĐV Celtic

Thứ Năm 24/11/2016 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Luis Enrique cho rằng các cổ động viên Celtic có phần đi quá giới hạn khi thường xuyên la ó Neymar trong trận đấu giữa hai đội.

 
Phải làm khách trên sân Celtic Park, Barcelona vẫn tiếp tục trình diễn lối chơi kiểm soát thế trận khi tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Trong khi đó Celtic dù đưa ra một số pha bóng đáp trả nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến họ không một lần làm rung lưới Barca.
 
Barcelona lot vao vong trong, Luis Enrique chi trich CDV Celtic.
Barcelona lọt vào vòng trong, Luis Enrique chỉ trích CĐV Celtic.

Sự tỏa sáng của Messi đã mang về chiến thắng cho Barcelona khi tiền đạo người Argentina ghi cú đúp để ấn định tỉ số 2-0. Chiến thắng này giúp Barcelona vượt qua vòng bảng, cũng như giúp Man City giành vé sớm khi ở trận đấu còn lại, thầy trò Guardiola có trận hòa 1-1 với Gladbach.
 
Sau trận đấu, HLV Luis Enrique dành nhiều thời gian nói về tình huống va chạm giữa Neymar với Mikael Lustig khiến cả hai phải nhận thẻ vàng: "Tôi cho rằng điều gì đó đã xảy ra trong 10 phút cuối trận, trước khi các cổ động viên gây chú ý một cách đặc biệt".
 
"Tôi nghĩ rằng bầu không khí trên sân Celtic Park vừa qua là một trong những màn cổ vũ tuyệt nhất tại châu Âu. Tôi không nghĩ mâu thuẫn trong khoảng 5 đến 10 phút cuối giữa cổ động viên Celtic và các cầu thủ Barcelona đáng để nhắc tới. Tôi cho Neymar ra nghỉ để đảm bảo về mặt sức khỏe, chẳng có ý nghĩa nào khác cả".
 
Neymar hiện đang đối mặt với án phạt hai năm tù giam liên quan đến việc trốn thuế. Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Barcelona gặp rắc rối với vấn đề thuế khi Messi vẫn còn hai phiên tòa phía trước vào thắng 1 và 6/2017.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X