Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca tiết lộ lý do phải chơi với Napoli trên sân không khán giả

Thứ Ba 10/03/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona xác nhận cuộc tiếp đón Napoli tới sân nhà của họ ở lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra không khán giả do lo ngại sự bùng phát của virus corona.

Cuộc chạm trán được chờ đợi vào tuần tới tại Camp Nou là trận đấu mới nhất tại châu Âu bị ảnh hưởng bởi sự lây lan của COVID-19.

Trong nỗ lực ngăn chặn sự bùng phát virus corona ở Tây Ban Nha, không có người hâm mộ nào của Barcelona hay Napoli được phép vào sân Camp Nou khi họ so tài vào ngày 18 tháng 3 tới. Trước đó, các quan chức Barca đã tham dự một cuộc họp khẩn cấp với các quan chức bộ thể thao và bộ y tế Tây Ban Nha bên cạnh cơ quan y tế cộng đồng xứ Catalunya.

Trận đấu Barca vs Napoli trên sân không khán giả hình ảnh
Trận lượt về giữa Barca vs Napoli sẽ diễn ra không khán giả

Họ đi đến thống nhất trận giữa Barca và Napoli sẽ diễn ra đằng sau những cánh cửa đóng kín. Đội bóng của Quique Setien đã bị cầm hòa với tỷ số 1-1 trong trận lượt đi tại San Paolo vào tháng trước.

Không được chơi dưới sự cổ vũ của hơn 9 vạn khán giả tại Camp Nou chắc chắn là một thiệt thòi cho Barca. Đã có tin Napoli cố gắng để hoãn hẳn trận đấu lại song CLB này lên tiếng khẳng định thông tin này sai sự thật.

Tuyên bố chính thức của đội bóng miền Nam Italia có đoạn: “Napoli phủ nhận các thông tin cho rằng CLB đã yêu cầu hoãn lại trận đấu. Đó là thông tin giả. Chúng tôi ủng hộ các quyết định của chính phủ Italia và UEFA”

Tất cả các hoạt động thể thao ở Italia bao gồm các trận đấu của Serie A đã bị tạm hoãn. Xứ mỳ ống đang là quốc gia bị virus corona tác động mạnh nhất ở châu Âu cho đến nay.

Hơn 9 nghìn người đã được xét nghiệm dương tính với COVID-19 ở Italia và 463 trường hợp tử vong đã được ghi nhận. 16 triệu người ở khu vực phía bắc đã được cách ly.

Ở châu Âu, 3 trận thuộc Champions League và Europa League tuần này bao gồm PSG vs Dortmund, Sevilla vs Roma và Olympiacos vs Wolves đều phải diễn ra không khán giả.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X