Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona vs BATE Borisov (2h45, 5/11): Tập dượt trước đại chiến

Thứ Tư 04/11/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận Barcelona vs BATE Borisov sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV Luis Enrique tập dượt để chuẩn bị cho đại chiến với Villarreal tại vòng 11 La Liga 2015-2016 vào cuối tuần này.

Bất chấp việc đối mặt với cơn bão chấn thương, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang sống tốt, sống khỏe trong thời gian qua. Ở La Liga, đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn duy trì được phong độ ổn định để cùng với Real chia sẻ ngôi đầu bảng. Trong khi đó ở đấu trường Champions League, Blaugrana cũng giành được những kết quả như mong muốn. Sau 3 lượt trận đầu tiên, nhà ĐKVĐ đã giành được 7 điểm và vững vàng trên ngôi đầu bảng E, hơn đội xếp ở vị trí thứ 2 là Leverkusen tới 4 điểm. Như vậy, chỉ cần giành trọn 3 điểm trong trận Barcelona vs BATE Borisov vào đêm nay, đại diện của TBN sẽ giành vé đi tiếp vào vòng knock-out (với điều kiện AS Roma không thắng).

Barcelona vs BATE Borisov (2h45, 511) Tap duot truoc dai chien hinh anh
Barca sẽ có trận đấu dễ dàng trước BATE Borisov

Xem ra, đây là mục tiêu không mấy khó khăn. Ngoài việc nắm giữ lợi thế được thi đấu trên sân nhà Nou Camp, có phong độ cao ra thì Barca đang ở vào một đẳng cấp quá chênh lệch so với BATE Borisov. Chẳng cần phải nói đâu xa, trong trận chạm trán cách đây không lâu trên sân Haradski Stadium, Blaugrana đã dễ dàng giành thắng lợi 2-0 dù thi đấu khá nhàn hạ. Tính rộng ra trong lịch sử đối đầu, Barca đang sở hữu thành tích toàn thắng trước BATE Borisov, ghi được 11 bàn thắng và chưa để lọt lưới bất cứ bàn thua nào. Ngoài ra, Barca vẫn đang thể hiện kinh nghiệm già dơ của mình tại đấu trường Champions League và thành tích thắng 12/14 trận gần nhất là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Ngoài những lợi thế trên, Barca nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của trụ cột Iniesta. Như đã biết, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1984 đã ảnh hưởng không nhỏ tới tuyến giữa của gã khổng lồ xứ Catalan. Trong chuỗi trận đã qua, Barca sống chủ yếu dựa vào nguồn sáng tạo vô tận của Neymar và Roberto. Sự trở lại của Iniesta chắc chắn sẽ giúp cho hàng công của Barca được gia tăng sức mạnh đáng kể. Bên cạnh đó, sự tự tin sẽ đến với các ngôi sao đội chủ nhà. Nên nhớ, Iniesta không chỉ là nhạc trưởng ở tuyến giữa mà anh còn là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội.

Halilovic liên tục tỏa sáng: Barca có nuối tiếc?
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến Halilovic liên tục tỏa sáng trong màu áo của Sporting Lisbon chắc chắn các cule không khỏi tiếc nuối bởi quyết định trước đó của...

Trước một đối thủ yếu như BATE Borisov tất nhiên Barcelona không cần quá tập trung sức lực. Nên nhớ, cuộc tiếp đón đại diện của Belarus chỉ là cơ hội cho thầy trò HLV Luis Enrique tập dượt để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Villarreal tại vòng 11 La Liga 2015-2016 vào cuối tuần này. Như đã biết, cả Villarreal và Celta Vigo đều đang là những hiện tượng thú vị tại đấu trường cao nhất xứ sở bò tót năm nay. Trước đó, Barca đã chết gục trước Celta Vigo với tỉ số nhục nhã 1-4 và giờ đây các cule đang rất sợ thảm họa này sẽ tiếp tục xảy ra với đội bóng trước một Villarreal đang thi đấu thăng hoa.

Hiện tại, Villarreal đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga 2015-2016 với 20 điểm sau 10 vòng đấu. Ở vòng đấu trước, tàu ngầm vàng đã giành thắng lợi trước Sevilla với tỉ số 2-1 qua đó phả hơi nóng vào gáy gã khổng lồ Barcelona. Xem ra, chỉ có thắng lợi đậm trước BATE Borisov mới giúp cho Barca có thêm được tự tin trước trận đấu quan trọng với Villarreal. Và tất nhiên, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ không đời nào chịu bỏ qua được lợi thế này. Ở chiều hướng ngược lại, sau trận thua trước Barca trên sân Haradski Stadium, thầy trò HLV Yermakovich đã giành thêm 2 thắng lợi nữa ở giải quốc nội. Tuy nhiên, trước một Barcelona hùng mạnh thì đại diện của Belarus chắc chắn sẽ khó lòng có thể tạo nên bất ngờ. Và điều quan trọng vào lúc này, người hâm mộ hãy cùng chứng kiến nhà ĐKVĐ sẽ nã vào lưới của đối thủ bao nhiêu bàn mà thôi!

Thống kê đáng chú ý:

Barca đang sở hữu thành tích toàn thắng trước BATE Borisov.

Barca giữ sạch lưới ở những cuộc đụng độ trong quá khứ trước BATE Borisov.

Barca giành thắng lợi trong 12/14 trận gần nhất tại đấu trường Champions League.

Barca đang sở hữu chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (kể sau trận thua trước Sevilla).

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen – Alba, Mascherano, Pique, Alves – Busquets, Roberto, Iniesta – Neymar, Suarez, Munir.

BATE Borisov (4-2-3-1): Chernik – Polyakov, Dubra, Milunovic, Mladenovic – Nikolic, Yablonski – Stasevich, Gordeychuk, Volodko – Signevich.

Dự đoán tỉ số: Barcelona 4-0 BATE Borisov

Trực tiếp trận đấu Barca vs BATE

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X