Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona và Tottenham bất ngờ nhận án phạt từ UEFA

Thứ Năm 02/04/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​Barca và Spurs mới đây đã bị UEFA phạt hành chính vì ra sân muộn ở các trận đấu vòng 1/8 ​Champions League gặp Napoli và Leipzig, cả hai HLV Quique Setien và Jose Mourinho cũng đều bị cảnh cáo.

Barcelona và Tottenham mới đây đã bị UEFA phạt hành chính vì ra sân muộn ở các trận đấu vòng 1/8 ​Champions League gặp Napoli và Leipzig, lần lượt với các mức tiền 15000 và 20000 Euro.

Trùng hợp thay, nguyên nhân của những sự chậm trễ này được cho xuất phát từ các HLV Quique Setien và Jose Mourinho. UEFA cảnh cáo và dọa sẽ cấm chỉ đạo một trận nếu như chuyện tương tự còn tái diễn.

Barcelona và Tottenham bất ngờ nhận án phạt từ UEFA hình ảnh
Barcelona và Tottenham bất ngờ nhận án phạt từ UEFA sau các trận đấu với Napoli và Leipzig

Trong khi Spurs đã bị loại sau hai thất bại tâm phục khẩu phục trước Leipzig, Barca vẫn còn cơ hội đi tiếp sau trận hòa nhọc nhằn có bàn thắng trên sân của Napoli ở lượt đi.

Hai đội bóng tới giờ vẫn chưa thể tái đấu trên sân Camp Nou do sự bùng phát và hoành hành dữ dội của đại dịch Covid-19, khiến tất cả các giải đấu bóng đá Châu Âu đều phải bị tạm hoãn vô thời hạn.

Khả năng rất cao Barcelona và Napoli sẽ đụng độ nhau mà không có khán giả theo dõi nếu như Champions League có thể trở lại trong thời gian tới. Mới đây, UEFA cũng đã thông qua phương án thi đấu hai trận chung kết Champions League và Europa League mùa giải này với sân trống khán giả.

Tình hình đại dịch Covid-19 hiện tại vẫn đang diễn biến rất phức tạp và căng thẳng ở Châu Âu. Cho đến thời điểm này, Thổ Nhĩ Kỳ nơi diễn ra trận chung kết C1 năm nay đã có gần 20000 ca dương tính với virus corona.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X