Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona và Atletico bị cấm mặc áo truyền thống vì… trùng màu

Thứ Ba 05/04/2016 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, UEFA đã chính thức ra thông báo rằng cả Barcelona và Atletico Madrid đều sẽ phải mặc màu áo sân khách ở cả hai lượt trận. Nguyên nhân là bởi màu áo truyền thống của hai đội được cho là khá giống nhau và khiến người xem khó theo dõi.

Theo thông báo mới nhất từ UEFA, cả Barcelona và Atletico sẽ phải mặc mẫu áo đấu sân khách của mình ở cả hai lượt trận của vòng tứ kết Champions League. Nguyên nhân là bởi màu áo sân nhà của hai đội bóng Tây Ban Nha bị cho là khá giống nhau. Trong khi màu của đội chủ nhà Barcelona là sọc xanh-đỏ thì đội khách Atltico là sọc trắng-đỏ.

Barcelona va Atletico bi cam mac ao truyen thong vi… trung mau hinh anh
Màu áo truyền thống của hai đội khá tương đồng

Hai màu sắc trên bị UEFA đánh giá là không đạt tiêu chuẩn bởi nó có thể khiến trọng tài, CĐV trên sân cũng như những người theo dõi qua màn hình khó theo dõi. Chính vì vậy, cả hai CLB buộc phải sử dụng áo đấu sân khách để dễ phân biệt. Với Barcelona là áo đấu màu vàng có tên Senyera, vốn lấy cảm hứng từ lá cờ của xứ Catalunya trong khi Atletico là màu áo xanh sẫm kiểu quân đội.

Trong một diễn biến khác, HLV Diego Simeone tuyên bố trước trận rằng ông sẽ để cho chân sút Fernando Torres đá chính trong cuộc đối đầu đêm nay. Chiến lược gia người Argentina tự tin cho rằng cậu học trò của mình đã sẵn sàng và ông hy vọng cái duyên của Torres sẽ đem lại kết quả tốt cho đội bóng.

“Cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân, tôi đã nói chuyện với cậu ý trước trận đấu. Cậu ấy đã chơi 60 phút trong trận đấu với Betis và sẵn sàng cho cuộc đối đầu Barcelona.”

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X