Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona trả giá cực đắt sau trận thắng trước BATE Borisov

Thứ Năm 05/11/2015 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Barcelona 3-0 BATE Borisov đã phải đánh đổi một cái giá quá đắt khi tiền vệ Ivan Rakitic dính chấn thương, nguy cơ nghỉ siêu kinh điển.

Barcelona tra gia cuc dat sau tran thang truoc BATE Borisov hinh anh
Rakitic dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ siêu kinh điển.

Dù phải gặp đội bóng yếu BATE Borisov nhưng HLV Luis Enrique vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với sự góp mặt ngay từ đầu của những Iniesta, Busquets, Rakitic hay cặp tiền đạo Neymar – Suarez. Với đẳng cấp vượt trội, Barca đã dễ dàng tạo ra một thế trận áp đảo trước đội khách với tỉ lệ kiểm soát bóng 73% và tung ra tới 23 cú sút. Kết thúc 90 phút chính thức, Barca đã giành thắng lợi với tỉ số 3-0 nhờ cúp đúp của Neymar và một bàn thắng của Suarez.

Với kết quả trên, Barca đã giành được 10 điểm sau 4 lượt trận và vững vàng trên ngôi đầu bảng E Champions League 2015-2016. Thậm chí, nếu như AS Roma không thắng Leverkusen trong những phút cuối trận thì gã khổng lồ xứ Catalan đã sớm giành vé dự vòng 1/8 trước 2 vòng đấu. Nhưng việc Barca giành quyền đi tiếp hay không chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Tuy nhiên, trận Barcelona 3-0 BATE Borisov đã phải đánh đổi một cái giá quá đắt khi tiền vệ Ivan Rakitic dính chấn thương. Cụ thể, cựu cầu thủ của Sevilla chỉ góp mặt trên sân 19 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Munir. Mặc dù chưa có kết luận chính thức nhưng theo tờ Sport, ngôi sao người Croatia đã bị một vết rách nhỏ ở bắp đùi chân phải và chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ với Villarreal vào cuối tuần này.

Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất Rakitic rất có thể sẽ vắng mặt ở trận siêu kinh điển với Real vào ngày 21/11 là rất cao. Nếu như Rakitic không kịp bình phục chấn thương trong chuyến làm khách trên sân Bernabeu thì đây rõ ràng là mất mát cực lớn đối với Barca. Như đã biết, cầu thủ sinh năm 1988 là mắt xích rất quan trọng ở hàng tiền vệ và gần như không thể thay thế ở thời điểm hiện tại. Trước đó, Barca đã nhận tin buồn từ Messi trước El Clasico và giờ chắc chắn họ không muốn mất Rakitic nữa.

Xem thêm video Barcelona 3-0 BATE Borisov:

H.T

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X