Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona: Siêu cao thủ gây "ức chế" cho đối phương tại Champions League

Thứ Tư 06/04/2016 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona vừa củng cố kỷ lục tại Champions League bằng tấm thẻ đỏ của Fernando Torres.

Nhập cuộc đầy khó khăn khi bị Atletico Madrid dẫn trước 1-0 ngay trên sân nhà Nou Camp, Barcelona đã gặp đôi chút may mắn để lật ngược thế cờ. Chỉ 10 phút sau khi ghi bàn, Torres liên tiếp nhận hai thẻ vàng sau những tình huống phạm lỗi "vô duyên" với Neymar và Busquets để phải nhận thẻ đỏ rời sân.
Torres cua Atletico hinh anh
Fernando Torres là cầu thủ thứ 30 phải nhận thẻ đỏ khi đối đầu với Barcelona tại Champions League.

Nhờ thế, Barca liên tục dồn ép trong hiệp hai và thắng ngược 2-1 nhờ cú đúp của Luis Suarez. Không những thế, Barcelona còn củng cố kỷ lục câu lạc bộ khiến các đối thủ phải nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử Champions League.
Cụ thể, Barcelona đã khiến các đối thủ phải nhận tổng cộng 30 thẻ đỏ khi ra sân tại đấu trường Champions League. Đội bóng xếp sau Barca là Bayern Munich với 20 chiếc thẻ đỏ khiến đối phương phải nhận. Sau đó lần lượt đến Arsenal (18), Real Madrid và PSV Eindhoven (16), Man Utd, Porto, Lyon và Galatasaray (14).
Với lối chơi tiqui taca rất khó chịu, các cầu thủ Barca khiến đối phương dễ mất bình tĩnh dẫn tới những tình huống phạm lỗi rồi phải rời sân bằng thẻ đỏ. Mà trường hợp của Torres mới đây là một ví dụ điển hình.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X