Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona e ngại gặp Man United tại Champions League

Thứ Năm 27/07/2017 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành chiến thắng trước Man United trong trận giao hữu trên đất Mỹ, tân HLV Ernesto Valverde của Barca đã dành cho đối thủ những lời khen ngợi.


Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, thầy trò Ernesto Valverde đã giành chiến thắng trước Man United bằng bàn thắng duy nhất của Neymar. Đây là một tín hiệu lạc quan đối với Gã khổng lồ Catalan, trước thềm trận Siêu kinh điển trên đất Mỹ vào Chủ nhật tới.
 
Neymar đương nhiên là cái tên được mong chờ nhất ở trận đấu này. Anh đang được liên hệ rất mạnh mẽ để chuyển tới PSG, và cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ thời gian gần đây. Anh lập công trước Man United, trước đó là cú đúp vào lưới Juventus tại New Jersey, trong trận mở màn IC Cup 2017. Sau trận, HLV Valverde đã chia sẻ về cậu học trò: “Neymar rất vui khi trò chuyện cùng một vài người bạn từ Manchester. Cậu ấy đang ở đây với chúng tôi và cậu ấy trông rất ổn.”
 
Ernesto Valverde se tiep quan chiec ghe nong do Luis Enrique de lai.
Tân HLV Ernesto Valverde của Barcelona

“Barcelona rất vui với chiến thắng này” – HLV Ernesto Valverde nói thêm. “Giành chiến thắng trước một đối thủ mạnh như Man United là một điều tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu với sức ép lớn trong hiệp 1, vì vậy bước sang hiệp 2 toàn đội đã giảm nhịp độ và cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn.”
 
“Man United là một đối thủ rất cứng và thành thực mà nói, họ có thể chưa đạt đỉnh cao ngay thời điểm này, nhưng họ đã là nhà vô địch Europa League và sẽ quay lại Champions League ở mùa giải tới đây. Họ là một đội bóng rất mạnh, là ứng cử viên cho tất cả các giải đấu tham dự. Tôi nghĩ M.U sẽ là một đối thủ rất khó đánh bại tại Premier League và trên toàn châu Âu. Thành thực mà nói, tôi không hề muốn gặp bọn họ tại Champions League.” – HLV Ernesto Valverde tỏ ra tôn trọng đội bóng của Jose Mourinho.
 
Sau trận giao hữu này, M.U sẽ quay về nước Anh, trước khi có thêm 2 trận nữa gặp Valerenga IF và Sampdoria. Trong khi đó, Barcelona sẽ chạm trán với Real Madrid vào ngày Chủ nhật tới, sau đó khép lại mùa giao hữu của mình bằng trận đấu với CLB Chapecoense.
 
Chùm ảnh: Barcelona hạ gục Man United trên đất Mỹ
Trận giao hữu được mong chờ trong khuôn khổ IC Cup 2017 đã khép lại với chiến thắng nghiêng về phía thầy trò Ernesto Valverde. Dưới đây là những hình ảnh trong...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X