Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona đứng trước nguy cơ mất 7 trụ cột trong trận Juventus

Thứ Ba 18/04/2017 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Luis Enrique có lý do để lo lắng khi Barcelona nhiều khả năng mất đến 7 cầu thủ trong trận tứ kết lượt về Champions League gặp Juventus.

 
Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang trở thành một "bệnh viện mini" khi có đến 7 cầu thủ dính chấn thương ở các mức độ khác nhau là Arda Turan, Gerard Pique, Sergio Busquets, Jeremy Mathieu, Javier Mascherano, Aleix Vidal và Rafinha.
 
Mot loat tru cot cua Barcelona co nguy co ngoi ngoai tran gap Juventus.
Một loạt trụ cột của Barcelona có nguy cơ ngồi ngoài trận gặp Juventus.

Ngoài Aleix Vidal và Rafinha là những "bệnh binh" dài hạn, 5 cái tên còn lại đều mới bị đau trong quãng thời gian gần đây. Bộ đôi trung vệ Javier Mascherano và Jeremy Mathieu vẫn chưa ra sân tập cùng đồng đội khi không ra sân trong trận thắng Real Sociedad vào cuối tuần trước.
 
Chấn thương Gerard Pique và Sergio Busquets không quá nghiêm trọng nhưng theo giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, bộ đôi này vẫn chưa thể tập luyện cùng cả đội trong buổi gần nhất. Ngoài ra, Arda Turan cũng không thể bình phục kịp cho trận gặp Juventus, thậm chí sẽ vắng mặt trong trận El Clasico với Real Madrid vào cuối tuần này.
 
Với việc một loạt trụ cột gặp vấn đề về sức khỏe, khả năng lật ngược thế cờ để tiến vào bán kết của Barcelona là rất nhỏ. Trong trận lượt đi trên sân khách, đội bóng xứ Catalan đã để Juventus đánh bại với tỉ số 3-0 và HLV Luis Enrique từng thừa nhận "Juventus không phải là Paris Saint Germain".

 
Ở vòng 1/8 Champions League mùa này, Barcelona cũng từng thất bại 0-4 trên sân của Paris Saint Germain. Nhưng đến trận lượt về, Barca đánh bại đối thủ với tỉ số 6-1 để đi tiếp đầy tranh cãi khi nhiều ý kiến cho rằng trọng tài đã cố tính thiên vị đội bóng xứ Catalan.
 

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X