Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona cân bằng kỷ lục Bayern Munich sau trận hòa Tottenham

Thứ Tư 12/12/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Catalonia giờ sở hữu chuỗi 29 trận sân nhà bất bại liên tiếp trong khuôn khổ Champions League.

Barca cân bằng kỷ lục bất bại sân nhà của Bayern

Inter Milan cay đắng rời cuộc chơi nhưng họ chỉ nên biết tự trách mình vì không thể đánh bại PSV Eindhoven ngay trên sân nhà, trong khi hoàn toàn không có gì đáng để chê bai tinh thần thi đấu chuyên nghiệp của Barcelona như những gì Interista đã âu lo trước đó.

Đã sớm chính thức giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng Champions League, đội bóng xứ Catalonia vẫn không hề có dấu hiệu nương chân, buông xuôi trận đấu mang tính chất thủ tục đối với họ và suýt chút nữa đã khiến Tottenham ôm hận, nếu Lucas Moura không nhọc nhằn gỡ hòa 1-1 ở thời gian cuối trận.

Barca lập kỷ lục bất bại sân nhà sau trận hòa Tottenham hình ảnh
Barca lập kỷ lục bất bại sân nhà sau trận hòa Tottenham

Hơi tiếc nuối vì chiến thắng bị đánh rơi, nhưng các Cules cũng có lý để vui vẻ khi Barca đã chính thức cân bằng một kỷ lục ở Champions League sau màn bất phân thắng bại với Spurs. Cụ thể, thầy trò Ernesto Valverde giờ sở hữu chuỗi 29 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà Camp Nou, cân bằng thành tích của Bayern Munich.

Thất bại sân nhà gần nhất trong khuôn khổ cúp Châu Âu của Barca đã diễn ra cách đây hơn năm năm, trước chính Bayern ở bán kết lượt về mùa giải 2012/13 (thua 0-3). Kể từ đó đến nay, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã thắng đến 26 và chỉ bị cầm hòa ba trận.

Chắc chắn Barca đang đứng trước cơ hội thiết lập nên một kỷ lục mới ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Với lợi thế nhất bảng, họ sẽ thi đấu trận lượt về ở Camp Nou và các khán giả hẳn sẽ kỳ vọng một kết quả có lợi đưa đội nhà vào vòng tứ kết năm nay.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2018/19 sẽ diễn ra vào 18h00 chiều tối thứ hai ngày 17/12 tới đây (giờ Việt Nam). Barcelona có thể đụng độ một trong những đối thủ sau đây: Liverpool, Schalke 04, Ajax Amsterdam/Bayern Munich, Lyon/Shakhtar Donetsk, AS Roma và Manchester United.

Barca 1-1 Tottenham: Thoát chết tại Camp Nou, Spurs lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8 Champions League
Dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị do đã hết mục tiêu phấn đấu song nhà ĐKVĐ La Liga vẫn dẫn bàn cho đến cuối trận trước khi Lucas Moura đem về bàn gỡ hòa cho...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X