Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona báo tin rất không vui cho Inter Milan

Thứ Ba 11/12/2018 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde xác nhận sẽ xoay tua đội hình và sẽ tạo điều kiện nghỉ ngơi cho chủ lực Luis Suarez cũng như có thể cả ngôi sao số một Lionel Messi trong màn tiếp đón Tottenham ở lượt cuối vòng bảng Champions League.

Đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng chắc suất, Barcelona có lẽ cũng chẳng thiết tha gì lượt đấu cuối cùng ở Champions League này, thế nên chuyện HLV Ernesto Valverde xoay tua đội hình, tạo điều kiện nghỉ ngơi cho các trụ cột cũng như để những cầu thủ không thường xuyên thi đấu có cơ hội thể hiện mình.

HLV Valverde phát biểu trận Barca vs Tottenham, báo tin cho Inter hình ảnh
HLV Valverde phát biểu trận Barca vs Tottenham khi Suarez và Messi có thể được nghỉ ngơi

Tuy nhiên, trận đấu thủ tục đối với Barca này lại mang ý nghĩa sống chết với Tottenham và cả Inter Milan, khi thái độ thi đấu của họ phần nào quyết định tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng B sẽ thuộc về ai. Trong bối cảnh Nerazzurri cầm chắc ba điểm trong tay ở màn tiếp đón PSV Eindhoven, Spurs cần một chiến thắng ở Camp Nou để lách qua khe cửa hẹp, bằng không khả năng cao sẽ bị đội bóng Ý vươn lên.

Cơ mà như đã nói, đối với Barca thì tất cả vẫn chỉ là vô thưởng vô phạt và họ có quyền thiếu coi trọng trận đấu với Tottenham. Và tất nhiên, đây là điều mà các Interista không muốn nghe chút nào, đặc biệt sau khi Valvede đã xác nhận chủ lực Luis Suarez sẽ vắng mặt, thậm chí có thể cả ngôi sao số một Lionel Messi.

Phát biểu của HLV 54 tuổi người Tây Ban Nha: “Chúng tôi đang đứng trước một lịch thi đấu dày đặc với hai trận trong ba ngày, vì vậy tôi không biết liệu Messi có nên thi đấu hay không. Cậu ấy có thể được nghỉ ngơi như Luis Suarez, người sẽ chắc chắn vắng mặt khi chúng tôi không muốn mạo hiểm với vấn đề ở đầu gối.”

“Tôi có thể nói Barca sẽ xoay tua kha khá trong trận đấu này. Tuy nhiên, điều quan trọng là mọi cầu thủ đều sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu hết mình bất luận việc đội bóng đã chính thức đi tiếp. Đây sẽ là màn trình diễn không khác gì ở Wembley và chúng tôi vẫn hướng đến chiến thắng vì các khán giả.”

– Valverde cảnh báo Spurs chứ vội mừng.

Nhận định Barcelona vs Tottenham (3h00 ngày 12/12): Hiếu khách đến đâu?
Bên cạnh khả năng thực lực của chính mình, Spurs sẽ còn cần phải trông chờ vào cả thái độ của Barca để hy vọng lách qua khe cửa hẹp ở vòng bảng Champions...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X