Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận sẽ mua Coutinho trong tháng 1

Thứ Tư 11/10/2017 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona vừa xác nhận quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ sáng tạo Philippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Barca xac nhan se mua Coutinho trong thang 1 hinh anh
Barca rất thèm khát chữ ký của Coutinho

Gã khổng lồ xứ Catalonia đã thất bại thảm hại trong việc chiêu mộ Coutinho ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Họ đưa ra ba lời đề nghị cho Liverpool với số tiền tăng lên những cột mốc không tưởng nhưng vẫn không nhận được sự đồng ý.

Coutinho đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng tới BLĐ Liverpool để có thể chuyển tới Camp Nou. Nhưng cuối cùng đội bóng thành phố cảng vẫn đứng vững và giữ được ngôi sao sáng giá của mình. Coutinho cũng mới đáp trả niềm tin của HLV Klopp và NHM Liverpool bằng một vài màn trình diễn ấn tượng.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành Oscar Grau của Barcelona mới đây khẳng định họ đã sẵn sàng chiêu mộ Coutinho trong tháng Một.
Liverpool nên thay đổi thế nào khi vắng Mane?
Liverpool mới phải chịu một tổn thất lớn khi tiền vệ Sadio Mane gặp chấn thương gân khoeo và phải ngồi ngoài trong 6 tuần tới. Dưới đây là 3 phương án mà đội...

“Chúng tôi đã sẵn sàng mua Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào từ bộ phận kỹ thuật. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần phải thích ứng với hoàn cảnh. Vậy nên, nếu có những cầu thủ mới đến thì cũng sẽ có những cầu thủ phải ra đi.

“Chúng tôi phải quên đi mức phí chuyển nhượng được trả cho Neymar ở mùa hè vừa rồi. Sau khi trừ tiền thuế thì chúng tôi nhận được khoảng 188 triệu euro và 144 triệu euro được đưa trực tiếp vào ngân quỹ của đội bóng”.

Coutinho là một trong những phương án được Barca cân nhắc để thay thế siêu sao Neymar. Nhưng với việc Liverpool quá cứng rắn, Los Blaugrana đã chiêu mộ sao trẻ Ousmane Dembele với mức phí khoảng 105 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp mới gặp phải chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Điều đó khiến cho hàng công Barca bị đẩy vào tình thế vô cùng khó khăn dẫu họ vẫn đang tiến phăng phăng tại La Liga.

Hiện tại, Coutinho đang là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công Liverpool. Sau khi Mane dính chấn thương, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ được trở lại với vị trí tiền vệ cánh trái quen thuộc. Tầm quan trọng của Coutinho với Liverpool là quá lớn và chưa chắc The Kop đã chịu xuống nước để bán ngôi sao này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X