Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca vào chung kết Champions League: Messi đặt mục tiêu vô địch

Thứ Tư 13/05/2015 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi không giấu nổi niềm vui và niềm tự hào khi cùng các đồng đội ở Barca giành vé vào chơi ở trận chung kết Champions League 2014-2015.

Sáng nay (13/5), Barca đã thất bại 2-3 trước Bayern trong trận bán kết Champions League lượt về trên sân Allianz Arena. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan vẫn giành vé vào chung kết Champions League với thắng lợi chung cuộc 5-3.

Sau khi Barca lọt vào trận chung kết Champions League, Messi đã “nổ” tưng bừng trên trang Facebook cá nhân. Tiền đạo người Argentina rất vui mừng và không ngần ngại đặt mục tiêu giành chức vô địch.

“Chúng tôi rất vui mừng khi đã giành vé vào chơi trận chung kết Champions League như đã muốn. Mục tiêu của chúng tôi vẫn giống nhau đó là giành chiến thắng” – Messi viết trên trang Facebook cá nhân.

Barca vao chung ket Champions League Messi dat muc tieu vo dich hinh anh

Barca giành vé vào chơi trận chung kết Champions League

Mục tiêu của Messi đặt ra là hoàn toàn có cơ sở vì Barca đang có phong độ rất cao. Với bộ ba Messi, Suarez và Neymar thi đấu như lên đồng, đội bóng xứ Catalan đã hủy diệt các đối thủ ngáng đường bằng những tỉ số đậm.

Không chỉ ở đấu trường Champions League, Messi và các đồng đội đang đứng trước cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Barca đã lọt vào trận chung kết Cúp nhà Vua và dẫn đầu La Liga sau 36 vòng đấu.

Ở khía cạnh cá nhân, Messi cũng đứng trước cơ hội giành “vua phá lưới” Champions League. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang dẫn đầu danh sách này với 10 bàn thắng, hơn 1 bàn so với đại kình địch Ronaldo.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Video Bayern 3-2 Barca (Bán kết Champions League lượt về)

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Vòng bán kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X