Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Barca và Bayern trên tầm Real Madrid"

Thứ Sáu 15/03/2013 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước lễ bốc thăm vòng Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào chiều nay, cựu HLV của Bayern Munich Ottmar Hitzfeld tin rằng đội bóng cũ của ông và Barca trên tầm so với Real Madrid và Borussia Dortmund.

Cựu HLV của Bayern Munich Ottmar Hitzfeld
Cựu HLV của Bayern Munich Ottmar Hitzfeld

Bốn đội bóng mà Hitzfeld nhắc tới ở trên cũng là 4 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. “Tôi thấy Bayern ở cùng đẳng cấp với Barca và vượt lên trên so với Dortmund và Real Madrid”, Hitzfeld viết trong bài báo được đăng trên tờ Kicker.

Thực tế, nhận định của Hitzfield hoàn toàn trùng khớp với quan điểm của các nhà cái, những người coi Barca là ứng viên số một cho chức vô địch Champions League rồi đến Bayern. Hitzfield cũng hết lời ca ngợi Lionel Messi và các đồng đội sau khi họ đè bẹp Milan 4 bàn không gỡ ở trận lượt về vòng 1/8.

“Những gì Lionel Messi và các đồng đội đã làm được trong chiến thắng 4-0 trước Milan nên được đưa vào sách giáo khoa về bóng đá”, cựu HLV của Bayern viết. Dù Barca đang là ứng viên số một cho chức vô địch nhưng Hitzfield tin rằng vào một ngày đẹp trời, cả Bayern lẫn Dortmund đều có thể đánh bại gã khổng lồ xứ Catalunya.

Ngoài ra, Hitzfield cũng coi Juventus là một mối đe dọa với các đối thủ tại giải đấu năm nay. Còn với PSG, ông cho rằng đội bóng Pháp thiếu kinh nghiệm cần thiết để đi tới trận đấu cuối cùng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X