Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch cuỗm De Ligt khỏi tay Juventus

Thứ Hai 15/07/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vừa gửi lời đề nghị cuối cùng tới Ajax với hy vọng nẫng tay trên được trung vệ De Ligt đang tiến gần tới Juventus.
Cầu thủ người Hà Lan nổi lên như một mục tiêu được quan tâm nhất của bóng đá thế giới mùa hè này khi Manchester United, Liverpool và PSG đều được cho là đã tiếp cận anh.

Barca cũng có vẻ đã vươn lên giành pole nhưng không đạt được thỏa thuận và De Ligt hiện đang chuẩn bị hoàn tất việc chuyển sang Juventus trong tuần này. Anh được kỳ vọng sẽ kiểm tra y tế ở Juventus vào hôm nay. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng mà Juve bỏ ra là 60 triệu bảng. Đội bóng Italy cũng gắn thêm điều khoản phá vỡ 135 triệu bảng vào hợp đồng của De Ligt.

Barca lên kế hoạch cuỗm trung vệ De Ligt khỏi tay Juventus hình ảnh

Barca cố gắng nẫng tay trên De Ligt từ Juve nhưng bất thành


Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barca đã thực hiện một kế hoạch muộn màng với hy vọng chiêu mộ De Ligt. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã cố gắng tạo ra các cuộc đối thoại trực tiếp.

Bartomeu lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Amsterdam. Và mặc dù đã đồng ý các điều khoản với Juventus, De Ligt vẫn sẵn sàng gặp chủ tịch Barca. Tuy vậy, người đại diện Mino Raiola đã chen ngang và nói chuyện với Bartomeu. Tay cò này khẳng định sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu như ông lớn của La Liga đưa ra những lời đề nghị cân xứng với Juve, tức là mức lương khoảng 9 triệu bảng/mùa cho De Ligt.

Được biết, Bartomeu cuối cùng đã quyết định chấm dứt sự quan tâm cho De Ligt khi cầu thủ này đã ở quá gần Juve. Tuy nhiên, theo lời khuyên của Raiola, De Ligt hoàn toàn có thể chuyển đến những ông lớn khác ở châu Âu trong vài năm tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X