Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng nhọc, Vilanova vẫn hài lòng vì tinh thần chiến đấu của các học trò

Thứ Tư 24/10/2012 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Vị thuyền trưởng người TBN của Barca đã hết lời ngợi khen các cầu thủ vì đã chiến đấu đến tận những phút cuối, đem về chiến thắng nghẹt thở của Barca trước các cầu thủ Celtic sau khi bị cầm hòa 1-1 đến tận phút 93.

Vilanova cho biết ông đã “thở phào nhẹ nhõm” sau khi Jordi Alba đưa được bóng vào lưới Celtic vào phút 94 để đem về 3 điểm cho đội chủ sân Nou Camp. Các cầu thủ khách đã vươn lên dẫn trước sau khi Mascherano đá phản lưới nhà, tuy nhiên Iniesta đã gỡ hòa cho đội chủ nhà trước khi Jordi Alba tung đòn quyết định hạ gục Celtic. Chiến thắng này giúp Barca yên vị trên đầu bảng. HLV của Barca cho biết: “Các cầu thủ đã không ngừng cố gắng. Mặc dù các cầu thủ trong đội của tôi đã có đủ mọi loại danh hiệu, nhưng bạn sẽ không bao giờ thấy được sự hài lòng trong đó, trong tất cả mọi trận đấu lớn bé. Chúng tôi luôn chiến đấu vì chiến thắng. Có ai bảo trận này chúng tôi may mắn hả? Thế sao không nghĩ rằng chúng tôi đã xui xẻo khi không ghi bàn sớm hơn đi?”.

Tito Vilanova trong cuộc họp báo
Tito Vilanova trong cuộc họp báo

Ngoài ra HLV Vilanova còn bày tỏ sự tin tưởng vào trung vệ trẻ Marc Bartra. Bartra đã được ra sân từ đầu trong trận đấu thay cho Pique đang chấn thương và anh đã chơi tròn vai. Còn Jordi Alba thì cho rằng chính thái độ thi đấu của các cầu thủ là nhân tố chủ yếu dẫn đến chiến thắng. “Chúng tôi tấn công không ngừng nghỉ đến tận giây phút cuối cùng, và thật hạnh phúc điều gì đến đã phải đến. Tôi đã may mắn khi ở đúng vị trí trong lúc đó để chạm bóng. Mọi thứ đến giờ thật tốt, tuy nhiên chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu và tất cả đều cần phải cố gắng”.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X