Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thắng dễ, Suarez được thể “nổ” tưng bừng

Thứ Năm 06/11/2014 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua Luis Suarez đã có trận thắng đầu tiên cùng Barcelona khi nhẹ nhàng vượt qua Ajax Amsterdam. Quá phấn khích sau trận đấu, Suarez đã tuyên bố anh cùng với Neymar và Messi là bộ ba hay nhất thế giới hiện tại.

Suarez tu tin sau chien thang dau tay cung Barca
Suarez phấn khích sau chiến thắng đầu tay cùng Barca

Barcelona đã có chuyến hành quân tới sân của Ajax Amsterdam trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League và mọi ánh mắt đều đổ dồn về Luis Suarez khi anh có cuộc tái ngộ đội bóng cũ ngay trên sân Amsterdam Arena. Hôm qua Suarez vẫn chưa thể ghi bàn nhưng cú đúp của Messi đã giúp Barca ca khúc khải hoàn và Suarez cũng có trận thắng đầu tiên cùng CLB mới.

Sau trận đấu Suarez rất phấn khích và thậm chí còn cho rằng Barca đang sở hữu một hàng công “khủng” nhất hành tinh: “Tôi nghĩ chúng tôi đang có hàng tấn công mạnh nhất thế giới. Chúng tôi tập luyện rất chăm chỉ và cố gắng hoàn thiện mình hơn sau mỗi ngày.”

Tuy nhiên Suarez vẫn tỏ ra khá nặng nề và chưa lấy lại được thể trạng cũng như cảm giác tốt nhất sau 4 tháng ngồi ngoài vì án treo giò. Hơn nữa, tiền đạo người Uruguay cũng chưa thật sự hoà nhập với lối chơi của toàn đội, chính vì thế anh sẽ còn cần phải tập luyện và cố gắng rất nhiều nữa để có thể bắt kịp các đồng đội.

Thêm vào đó, tiền đạo 27 tuổi này cũng không giấu nổi vẻ xúc động khi tái ngộ đội bóng cũ Ajax Amsterdam: “Thật vui vì được quay trở lại Amsterdam. Ajax đã có một trận đấu tốt và đã có lúc họ ép ngược lại chúng tôi trong hiệp 1. Rất khó để có thể giành chiến thắng ở Amsterdam vì Ajax luôn thi đấu tốt ở sân nhà. Họ đã tạo ra được những cơ hội tốt, họ có một HLV giỏi và tôi nghĩ đội bóng sẽ còn phát triển hơn nữa.”

Luis Suarez đã từng thi đấu cho Ajax Amsterdam trong quãng thời gian 2007-2010 sau khi chuyển tới CLB Hà Lan từ Groningen. Ngay lập tức sau khi tới sân Amsterdam Arena, anh đã toả sáng với 17 bàn thắng sau 33 trận ở mùa giải đầu tiên. Mùa tiếp theo anh đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới với 1 bàn ít hơn El Hamdaoui và đến mùa giải 2009/2010, anh giành danh hiệu vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan với 35 bàn sau 33 trận.

Tuy nhiên sau đó Suarez đã rời đội bóng để tìm một đội bóng khác có tham vọng hơn, và giờ đây anh đang cảm thấy thật sự hạnh phúc ở Barca: “Tôi đang tận hưởng quãng thời gian ở Barcelona bởi được chơi cho CLB này là ước mơ từ lâu của tôi.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X