Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern: Thiếu Messi, Barca cũng không yếu đi nhiều

Thứ Ba 14/09/2021 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Bayern Munich, Julian Nagelsmann chia sẻ rằng Barcelona vẫn là đối thủ mạnh ở Champions League dù không còn Lionel Messi.

Đêm thứ 3 (14/9), Bayern Munich sẽ làm khách trên sân Barcelona trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Cả hai đều được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch châu Âu.

Messi
Messi đã nói lời chia tay Barca trước mùa 2021-22

Barca sẽ bước vào chiến dịch Champions League đầu tiên sau hơn 15 năm mà không có Lionel Messi trong đội hình. Nhưng bất kể sự thiếu vắng của siêu sao người Argentina, HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich cảm thấy đối thủ sắp tới vẫn rất mạnh.

“Barca không còn có ai đó ở đẳng cấp thượng thặng như Messi nữa. Nhưng họ vẫn còn có những cầu thủ khác có thể tạo ra sự khác biệt”, nhà cầm quân 39 tuổi nói trong cuộc họp báo trước trận.

“Bayern Munich đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho mọi thứ. Tôi không cho rằng hiện tại Barca yếu đi nhiều. Một mặt, phong độ trong ngày thi đấu sẽ quyết định. Nhưng mặt khác, có sự quyết tâm và điều đó là rất quý giá với chúng tôi.”

Nagelsmann
Nagelsmann cho rằng Barca vẫn rất mạnh

Bayern Munich đã giành chức vô địch Champions League mùa 2019-20 khi đánh bại Paris Saint-Germain ở chung kết. Tuy nhiên, vào mùa trước, “Hùm xám” đã bị chính ông lớn nước Pháp loại ở tứ kết giải đấu.

Cuối tuần qua, Bayern đã đánh bại đương kim á quân Bundesliga là RB Leipzig tới 4-1. Trong khi đó, Barca có nhiều thời gian chuẩn bị hơn khi trận đấu giữa họ với Sevilla tại La Liga bị hoãn lại. Cả hai đội đều có nhiều cầu thủ trở về từ Nam Mỹ và để tối ưu hóa quá trình phòng chống Covid-19, cuộc đụng độ giữa họ được rời sang ngày khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X