Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán Umtiti cho MU

Thứ Tư 27/03/2019 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal khẳng định Barca đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho trung vệ Samuel Umtiti.
Umtiti trước đó đã được liên hệ với Man United. Và bây giờ, gã khổng lồ xứ Catalonia đã sẵn sàng bán trung vệ người Pháp với mức phí khoảng 70 triệu euro.

Nhà ĐKVĐ World Cup đã gia nhập Barca từ Lyon năm 2016. Anh được xem là một phương án lâu dài ở vị trí trung vệ của đội chủ sân Camp Nou.

Barca sẵn sàng bán trung vệ Umtiti cho MU hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Umtiti cho MU


Nhưng giá trị của Umtiti đang tụt giảm mạnh mẽ. Bây giờ anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Gerard Pique và Clement Lenglet.

Barca vẫn đang cố gắng chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt mùa hè này. Và họ sẽ cần phải thanh lý 3 cái tên để dọn đường đón cầu thủ người Hà Lan.

Quỹ chuyển nhượng của nhà ĐKVĐ La Liga không đáp ứng được con số mà Ajax đề nghị. Và họ cần phải bán đi những ngôi sao nếu muốn thương vụ này thành hiện thực. Theo tờ Goal thì Umtiti chính là cái tên bị Barca nhắm trong danh sách thanh lý. Thomas Vermaelen và Jeison Murillo nhiều khả năng cũng sẽ rời khỏi Barca khi hết hạn hợp đồng hè này.

Tình hình của Umtiti ở Barca giờ đang ngày càng trở nên tệ hơn sau những buổi đàm phán hợp đồng căng thẳng năm 2018. Theo đó, Umtiti không sẵn sàng giảm mức lương yêu cầu để giúp Barca tránh Luật công bằng tài chính.

Vấn đề chấn thương của Umtiti cũng là yếu tố khiến Barca không muốn giữ lại cầu thủ này. Việc Umtiti quyết định nén đau để thi đấu ở World Cup khiến vấn đề ở đầu gối trở nên nặng hơn. Đó cũng là nguyên nhân khiến anh phải nghỉ thi đấu phần lớn mùa giải này.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X