Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra giá chót để chiêu mộ Coutinho

Chủ Nhật 29/10/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh đưa tin, Gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ đưa ra mức giá kỷ lục để chiêu mộ tiền vệ Coutinho ngay mùa đông này.


Trong phiên chợ hè vừa qua, Philippe Coutinho đã không thể rời Anfield để tới đầu quân cho Barcelona. Tuy nhiên, cả CLB Tây Ban Nha lẫn tiền vệ này đều mong muốn về một thương vụ chuyển nhượng, bất kể Liverpool liên tục từ chối lời đề nghị hỏi mua. 110 triệu bảng (bao gồm 30 triệu tiền phụ phí), The Kop vẫn lắc đầu và Coutinho vẫn ở lại đội bóng thành phố Cảng.
 
Tuy nhiên theo động thái mới nhất, Liverpool cũng đã xuôi và chấp nhận bán tiền vệ này, bởi họ đã có sự thay thế là Naby Keita vào cuối mùa giải với giá 48 triệu bảng. Trong khi đó, Barcelona lại muốn chiêu mộ Phù thủy người Brazil vào ngay phiên chợ mùa đông này. Bởi vậy, họ đang sẵn sàng đưa ra mức giá không tưởng để có được chữ ký Philippe Coutinho – 132 triệu bảng.

Coutinho
Barca ra giá chót cho Philippe Coutinho

Ở vòng đấu vừa qua, cầu thủ 25 tuổi đã vắng mặt vì chấn thương, nhưng Liverpool vẫn dễ dàng hạ gục Huddersfield 3-0. Điều này không phải chuyện lạ bởi từ đầu mùa giải, Coutinho đã bỏ lỡ nhiều trận đấu cùng Lữ đoàn đỏ. Nghĩa là, tầm ảnh hưởng của tiền vệ sinh năm 1992 đã không còn quá lớn tại Liverpool, và Jurgen Klopp đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay. BLĐ Liverpool cũng sẵn sàng bán ngôi sao này vào cuối mùa giải, nhưng thừa nhận sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị của Barcelona ngay mùa đông.
 
Khúc mắc duy nhất để thương vụ 132 triệu bảng trở thành hiện thực, đó chính là Coutinho sẽ không được tham dự Champions League trong màu áo Barcelona ở mùa giải sau, trong trường hợp anh quyết định chuyển nhượng. Ở mùa giải này, Philippe Coutinho đã khoác áo Liverpool tại Cup C1, ghi được 2 bàn cùng 2 lần kiến tạo cho đồng đội.

Mohamed Salah sút hỏng, Liverpool cân bằng kỷ lục trượt phạt đền
Cú sút hỏng của Mohamed Salah khiến Liverpool cân bằng kỷ lục về trượt phạt đền của Liverpool trong kỷ lục Premier League.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X